Xóa xăm mi mắt vĩnh viễn


Tôi xăm mi mắt cách đây 10 năm, giờ tôi muốn xóa chúng. Xin chuyên mục tư vấn giúp cách hiệu quả, an toàn. (Vân Anh)

Xóa xăm nói chung có nhiều phương pháp điều trị, tùy theo diện tích, vị trí, màu sắc, độ sâu của hình xăm mà biện pháp, liệu trình trị liệu khác nhau. Các biện pháp có thể áp dụng bao gồm: phẫu thuật, đốt điện, điều trị laser. Có nhiều loại laser được sử dụng trong xóa xăm như: laser CO2, laser hồng ngọc, laser KTP, laser Yag... đặc biệt, Laser Yag Q-switched thế hệ mới được coi là sự lựa chọn hàng đầu.
Trong xóa xăm, xóa xăm vùng mi mắt (cả mi trên và mi dưới) là kỹ thuật khó, đòi hỏi kỹ thuật, kinh nghiệm điều trị và sự chính xác cao. Với xăm mi mắt, đường xăm thường trùng vào đường lông mi và rất sát kết mạc bờ mi, nếu điều trị không chính xác, tia laser có thể làm xăm mờ không đều, lem nhem, hoặc gây rụng vĩnh viễn lông mi. Tổ chức mắt (đồng tử, giác mạc..) có các tế bào que nhạy cảm ánh sáng, nếu tia laser tác động vào những tế bào này có thể gây tổn thương mắt nghiêm trọng. Chính vì thế, điều trị xóa xăm mi mắt ngoài yếu tố máy laser chuẩn, điều quan trọng chính là kỹ thuật điều trị của bác sĩ. Nếu kỹ thuật không tốt, không những đường xăm không được xóa hết mà còn có những tác dụng phụ nguy hiểm với mắt. Bạn nên lựa chọn thật cẩn thận cơ sở điều trị để tránh hậu quả đáng tiếc.
Tại Viện Thẩm mỹ Hà Nội, với xóa xăm mi mắt, liệu trình điều trị 1-3 lần, khoảng cách điều trị giữa 2 lần là 4-5 tuần. Kết quả mang lại cho thấy vết xăm hết, vùng mi mắt trở lại bình thường, không có sẹo và không có biến chứng nào sau điều trị.
Tư vấn bởi Ths. Bs Mai Mạnh Tuấn - Viện Thẩm mỹ Hà Nội.
Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04 3945 4548.

Minh Thảo