Một ngày đi 'chợ sex' ở Sài Gòn

Trên một số đường phố TP HCM xuất hiện những tủ bán thuốc lá, bên trong chứa vô số thứ “kinh dị” của dân làng chơi như: băng video, đĩa CD, tạp chí, truyện, bài, tranh, lịch, thuốc và những dụng cụ phục vụ sex...

Dọc từ khách sạn Rex chạy dài đến chợ Bến Thành, nếu với bộ mặt lơ láo tìm kiếm, người đi đường sẽ gặp ngay một người đàn ông theo dõi và mời mọc kiểu “phim không anh, đồ chơi không anh?”. Nếu đồng ý, khách hàng sẽ được anh ta kéo vào một hẻm khuất nào đó, rồi lôi trong túi ra một loạt đĩa sex các loại của Nhật, Mỹ, Thái, Đan Mạch và rành mạch giới thiệu: “Chuyện hấp dẫn, lạ hơn các phim từ trước tới nay. Hàng độc, mỗi đĩa giá hữu nghị 100 nghìn thôi”. Nếu khách hàng giả vờ chê diễn viên giới thiệu trên ảnh xấu, gã bán hàng hạ giá ngay xuống 80.000 đồng, rồi 50.000 đồng, 30.000 đồng. Với giá một đĩa phim sex thấp chỉ bằng một vé xem phim, các em học sinh, thậm chí ngay cả trẻ con cũng dễ dàng mua được.

Hình minh họa
Trên đại lộ Lê Lợi, chú ý quan sát kỹ các hàng bán thuốc lá bên đường, bạn sẽ thấy những hàng bán truyện tranh sex, núp bóng bao cao su OK. Với vẻ mặt cảnh giác, những người bán hàng sẽ đưa cho bạn một chiếc bọc, trong đó là những xấp bài tây in hình sex, 52 con bài là 52 động tác sex với đủ mọi kích cỡ, màu sắc. Mỗi bộ chừng 120.000 đồng. Khi có khách xem hàng, một nhóm người nhanh chóng vây kín để che chắn, quan sát đồng thời “răn đe” khách hàng nếu có điều gì "không phải".
Một bà bán hàng sex ở đại lộ Lê Lợi cho biết: “Độ trước bán được, chừng chục bộ bài, chục bức tranh mỗi ngày. Độ này, có nhiều điểm bán quá nên hàng bán ít hơn. Lãi thì tùy khách”.

Ở phố Huỳnh Thúc Kháng, nếu có nhu cầu mua truyện sex, khách sẽ được giới thiệu những xấp truyện in bằng máy vi tính trên giấy trắng khổ A4. Giá truyện rất rẻ, chỉ 25.000 - 30.000đồng/quyển. Gã bán truyện còn ba hoa là mặt hàng này bán rất chạy, khách hàng chủ lực là học sinh. Gần đó, có mấy em học sinh trung học đang chọn mua truyện. Điều này giải thích tại sao người ta phát hiện tại nhiều trường học trong thành phố, học sinh mang truyện khiêu dâm chuyền tay nhau đọc trong nhà trường.

Một điểm tập trung chợ sex khác là khu vực Tao Đàn dọc theo đường Nguyễn Thị Minh Khai. Ở đoạn này, người bán hàng sex mời chào công khai và rộn ràng như chợ cá. Những cuốn tạp chí nước ngoài có hình phụ nữ khỏa thân và hình ảnh bạo lực được bày bán công khai. Ở đường Tao Đàn - Nguyễn Đình Chiểu, bên trong các tủ thuốc là rất nhiều loại bao cao su kinh dị, ghê gớm; các loại dụng cụ cho nam, nữ dùng bằng “cơ tay” hoặc có gắn pin... Nhưng giá của loại này khá đắt, mỗi bao cao su kiểu "quái chiêu" dành cho dân sưu tầm giá 200 nghìn đồng.
Không chỉ bày bán các ấp phẩm đồi trụy, trên địa bàn TP còn có rất nhiều điểm mại dâm núp bóng các tiệm cắt tóc máy lạnh. Tại đây dưới ánh đèn màu, các nàng “Maja” ăn mặc mát mẻ “con nhà nghèo”. Khách hàng được tiếp viên cởi giày, tất, áo, được lau chân bằng nước nóng, lau mặt bằng nước ấm. Nếu có nhu cầu, khách hàng sẽ được phục vụ massage. Các cô tiếp viên xinh đẹp sẽ đi trên lưng, rồi làm các động tác như giậm chân, trượt gót, xoa chân. Một câu cửa miệng của bất cứ cô tiếp viên nào là: “Anh đẹp trai quá, chân anh trắng quá”... cho dù người được khen có bặm trợn và đen trũi như Lý Quỳ.

Những chợ sex, dịch vụ sex tồn tại nhan nhản trong thành phố phần nào dẫn đến tình trạng nạo phá thai ở TP HCM đứng đầu trên cả nước, số người nhiễm HIV tăng nhanh và tệ nạn xã hội không phải là chuyện hiếm.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
anh girl xinh, hinh anh dep, hinh nen dep