Thanh Ngọc "rủ rê" chồng đóng MV


Điểm thú vị trong single đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ.
Hai năm kể từ sau thành công của album vol.3 Nhật ký một chuyện tình với những bản hit: Mưa hoa tuyết và em, Hãy buông tay em... Thanh Ngọc sẽ chính thức tung ra sản phẩm mới nhất của mình - single Ngày vắng anh vào ngày 1/11 tới. Đây cũng là single đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc.

Thanh Ngọc "rủ rê" chồng đóng MV 1

Single Ngày vắng anh gồm 3 ca khúc với Pop Ballad là dòng nhạc chủ đạo, xen kẽ là 1 bản nhạc Dance sôi động nhưng vẫn rất phù hợp với giọng hát đầy nội lực của Thanh Ngọc.

Chia sẻ về ca khúc chủ đề single, Thanh Ngọc cho biết: "Với Ngày vắng anhNgọc muốn mượn nó thay cho lời chia sẻ của Ngọc với khán giả sau khoảng thời gian có bước ngoặc lớn trong cuộc sống là lập gia đình. Vẫn là những giai điệu nhẹ nhàng, bay bổng nhưng cách xử lý của Ngọc đã có nhiều sự trưởng thành hơn. Hy vọng Ngày vắng anh sẽ tiếp tục nhận được sự đồng cảm và yêu thích của khán giả".

Thanh Ngọc "rủ rê" chồng đóng MV 2

Thanh Ngọc cũng đã đầu tư thực hiện MV này với sự hỗ trợ của ca sĩ Cường DC. Nội dung của MV được Thanh Ngọc mong muốn truyền tải hình ảnh một cô gái đã có gia đình và có những cảm xúc khi chồng mới cưới phải đi công tác xa... Để thực hiện được điều này, cô đã yêu cầu giảm nhẹ phần make up, sử dụng trang phục giản dị và những tình tiết hay đạo cụ cũng được "gia đình hóa" cho gần gũi nhất. 

Thanh Ngọc "rủ rê" chồng đóng MV 3
Thanh Ngọc tình cảm với chồng trên phim trường quay MV

Một điều đáng chú ý là Thanh Ngọc đã "rủ rê" ông xã đóng MV cùng mình. Mặc dù là "tay ngang" nhưng chồng Thanh Ngọc lại nhập vai khá tốt. Cô chia sẻ: "Chính ông xã sẽ là một người bạn diễn tuyệt vời nhất, một nguồn cảm hứng rất thật mà không cần phải vay mượn".

Hình ảnh hậu trường MV Ngày vắng anh của Thanh Ngọc:

Thanh Ngọc "rủ rê" chồng đóng MV 4

Thanh Ngọc "rủ rê" chồng đóng MV 5

Thanh Ngọc "rủ rê" chồng đóng MV 6

Thanh Ngọc "rủ rê" chồng đóng MV 7

Thanh Ngọc "rủ rê" chồng đóng MV 8

Thanh Ngọc "rủ rê" chồng đóng MV 9

Thanh Ngọc "rủ rê" chồng đóng MV 10