Bão Big Bang càn quét London


24.000 fan đã có hai đêm sướng điên tại Anh cùng thần tượng.

Bão Big Bang càn quét London
 
Bão Big Bang càn quét London 1

Bão Big Bang càn quét London 2
Sau khi giành giải tại MTV “Europe Music Awards 2012”, Big Bang tiếp tục
khẳng định mức độ nổi tiếng toàn cầu của mình qua những đêm diễn ở London
Hơn 24.000 fan đã có hai đêm trong mơ với Big Bang tại Wembley Arena vào các ngày 14 và 15/12 vừa qua. Với quy mô tổ chức này, ALIVE Galax Tour 2012 của các chàng trai YG đã trở thành solo concert Kpop lớn nhất từng diễn ra tại London. Ban đầu, Big Bang chỉ định mang đến một concert cho Kpop fan ở Anh, tuy nhiên do cầu quá cao, BTC đã quyết định tăng thêm một show.
CNBLUE “tái xuất giang hồ” vào 14/1
 
Bão Big Bang càn quét London 3
Kpop fan đang có rất nhiều lý do để hóng tháng 1/2013
Đầu năm 2013 đang là thời điểm nở hoa với Kpop fan bởi sau những ngày tháng miệt mài chinh phục đất Nhật, các sao Hàn đang đua nhau trở lại với fan nhà. CNBLUE là cái tên mới nhất trong danh sách “tái xuất giang hồ”. Trong concert BLUE NIGHT tại Seoul vào tuần trước, các chàng trai đã thông báo về kế hoạch trở lại sàn đấu Kpop vào 14/1 trước 8.000 fan.
Jay Park tổ chức concert cuối năm “Jay Town”
 
Bão Big Bang càn quét London 4
“Jay Town” sẽ là món quà bù đắp cho fan
Trong hai ngày cuối năm 27 và 28/12, Jay Park sẽ mang đến cho các fan yêu quý của mình món quà đặc biệt: concert khép lại năm 2012 – Jay Town. “Jay Town là cơ hội để anh ấy (Jay Park) bù đắp cho fan do năm nay chiến dịch quảng bá album khá ngắn và anh ấy đã dành nhiều thời gian hơn cho những hoạt động ở nước ngoài”, công ty quản lý của ngôi sao Demon cho hay.