THÔNG BÁO OFF NOEL:

Noel lạnh – các thanh niên có vô số người bơ vơ. Tại sao chúng ta ko đến bên cạnh nhau sưởi ấm đêm giáng sinh theo cách của chính mình (_ _!)
Thay mặt ban quản lý của Facebook Thanh Hóa , mình lên cái lịch để chúng ta được gặp nhau , được tâm sự và…. được giải tỏa tâm tư ^^

A…. CHI TIẾT ĂN UỐNG ,VUI CHƠI GIẢI TRÍ VÀ CA MÚA NHẠC :
I, Ẩm Thực :
- Tại quán ăn số 02 Cao Thắng , bạn sẽ dc thưởng thức món lẩu và những nồi om tưởng chừng như nứơc dung là bất tận ^^
- Rau và những khay thịt nướng cháy cạnh sang trọng và lung linh !
-Nước Ngọt… và quan trọng hơn là bia rượu … hết chai còn lọ , hết lọ còn can, và hết can còn cả … vại :D
II, Vui chơi giải trí và ca múa nhạc :
-Chúng ta tôn trọng nhau , lắng nghe nhau hát. Ai có nhu cầu về tay chân có thể góp vui bằng những bài nhạc …. có thể khiến mình ngay một khắc lên đồng :))
- Đã chơi phãi xõa .... bia ko có khi nào là cạn , bim bim bò khô các anh các chị vô tư đi ^^
B… ĐÓNG GÓP VÀ THU CHI
- Mỗi trai tài gái sắc đều đóng 250k VNĐ / 1 cá nhân . Trong đấy 150k cho mỗi xuất ăn mỗi người. 100k cho mỗi xuất hát hò nhảy múa. – Các kế tóan của hội sẽ đứng ra thu đủ 1 lần 250k. Người không đi dc khi ăn chỉ đến đựơc lúc hát yêu cầu tự túc nộp ngay chi phí khi vào phòng .
( Các bạn thông cảm , để duy trì một tình bạn đẹp thì cần nhất sự song phẳng, ai có ý kiến thì ko cần nói gj thêm )

C… CHI TIẾT LIÊN LẠC
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : Mr Trọng Thành :0936 289 136 . Mr Tiến Nguyễn :0977 256 796 , Mr Tâm ( Fc Rau Má ) : 0948 931 177 , Mr Quang Trần : 091 54 57 569 .


NOTE : Hi vọng các bạn chú ý đến đúng giờ , tránh trường hợp khi đến chỉ còn nước canh lại hỏi tại sao đóng tiền mà ko dc ăn cái .
Đặc biệt hơn : DÙ KHÔNG ĐI DC HAY KHÔNG MUỐN ĐI CŨNG XIN TỰ TRỌNG THÂN PHẬN ĐỪNG NÓI RA .... TRÁNH HẠ NHIỆT HUYẾT CÁC THANH NIÊN ĐANG HƯNG PHẤN >"<
Thông báo này thay cho giấy mời ^^Xin cảm ơn !