Hoàng hậu ác của "Hoàn châu cách cách" trở lại


Nhân vật chính của "Hậu cung Chân Huyên truyện" rất có thể sẽ là bà Hoàng hậu ác trong "Hoàn châu cách cách".

Phiên bản điện ảnh và phần 2 của Hậu cung Chân Huyên truyện đang là 2 dự án được mong chờ nhất của thể loại phim cung đình. Tuy người đẹp Tôn Lệ đã tuyên bố không thể góp mặt song Hậu cung Chân Huyên truyện 2 vẫn rất nóng bởi nhân vật chính của phim rất có thể sẽ là… bà Hoàng hậu độc ác trong Hoàn Châu Cách Cách.
 
Hoàng hậu ác của "Hoàn châu cách cách" trở lại 1
 
Thông tin này xuất phát từ phần tiếp của bộ truyện Hậu cung Chân Huyên truyện, có tên Hậu cung Như Ý truyện. Nhân vật chính trong truyện chính là hoàng hậu thuộc dòng họ Ula Nara – vai diễn phản diện nổi tiếng trong Hoàn Châu Cách Cách.
 
Hoàng hậu ác của "Hoàn châu cách cách" trở lại 2
 
Hậu cung Như Ý truyện hiện vẫn chưa hoàn thành song đã được trên 10 công ty sản xuất phim – thuộc cả 2 lĩnh vực điện ảnh và truyền hình “nhắm nhe”. Không có lý gì nhà chế tác từng chuyển thể rất thành công Hậu cung Chân Huyên truyện lại bỏ qua “mỏ vàng” hiếm có này.
 
Hoàng hậu ác của "Hoàn châu cách cách" trở lại 3
 
Hoàng hậu ác của "Hoàn châu cách cách" trở lại 4
 
Hoàng hậu ác của "Hoàn châu cách cách" trở lại 5
 
Điều thú vị là trong Hậu cung Như Ý truyện cũng xuất hiện cả Dung Ma Ma, Ngũ A Ca  Lệnh Phi. Vì vậy, nhiều khán giả trêu đùa tác giả Lưu Liễm Tử“Phải chăng đây chính là Hoàn Châu Cách Cách tiền truyện?”. Cô đã trả lời rằng: “Yên tâm. Tôi sẽ không để Tử Vy và Tiểu Yến Tử xuất hiện đâu”.
 
Hoàng hậu ác của "Hoàn châu cách cách" trở lại 6

Hoàng hậu ác của "Hoàn châu cách cách" trở lại 7
 
Mặc dù đã kết thúc phát sóng tại Đại lục từ lâu song Hậu cung Chân Huyên truyện vẫn đang gây cơn sốt tại Đài Loan. Thậm chí, bộ phim này còn khơi dậy một trào lưu thời trang. Đó là kiểu trang điểm để có được đôi mắt đẹp mê hồn – gọi là “mắt Chân Huyên”. 77