HOT: Tiền khủng cho Pep sắm hàng khủng


240 triệu bảng cho Pep mua sắm
240 triệu bảng cho Pep mua sắm
BLĐ Bayern vừa quyết định cấp ngân sách 240 triệu bảng để Pep mua sắm ở kỳ CN mùa Hè tới.
Tiền khủng cho Pep sắm hàng khủng. Pep sẽ có toàn quyền sử dụng số tiền 240 triệu bảng để mua những cầu thủ ưng ý nhất. Theo tiết lộ 2 mục tiêu hàng đầu mà Pep nhắm tới là Luis Suarez của Liverpool và Falcao của Atletico. Giá trị chuyển nhượng của tiền đạo người Uruguay được ước tính tầm 40 triệu bảng, trong khi Falcao đắt hơn một chút, khoảng 50 triệu bảng.
Arsenal quyết giành Villa. BLĐ Pháo thủ sẵn sàng trả 13,8 triệu bảng để thuyết phục Barca nhả tiền đạo người Tây Ban Nha. Ngoài ra, Arsenal cũng sẵn sàng trả David Villa mức lương khủng vào khoảng 110.000 bảng/tuần.
Xavi chính thức gia hạn với Barca. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Nou Camp tới 30 tháng 6 năm 2016. Điều này đồng nghĩa Xavi sẽ cống hiến cho Barca ít nhất tới năm 37 tuổi.
Malaga giữ chân Isco thành công. Tối qua, Isco đã ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016 với Malaga, được biết số tiền để phá hợp đồng của tài năng trẻ này đã tăng lên đến 35 triệu euro.
Abidal sắp trở lại tập luyện. Hậu vệ người Pháp vừa được phép xuất viện sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế cuối cùng của các bác sỹ. Trên trang chủ của Barca xác nhận: “Tin tốt lành là Abidal đã có thể xuất viện. Cậu ấy sẽ sớm trở lại tập luyện trong vài ngày tới. Trước mắt, cậu ấy cần một khoảng thời gian để có thể sẵn sàng ra sân thi đấu”.
 - 1
HLV Conte và các học trò đã phải nhận án phạt
HLV Conte và các học trò nhận án phạt. Liên đoàn bóng đá Italia đã đưa ra án phạt với hành vi thiếu kiềm chế của chiến lược gia và các cầu thủ bên phía Juventus nhằm vào trọng tài Marco Guida ở trận đấu với Genoa. Theo đó, HLV Conte sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận, kèm theo khoản tiền phạt 10.000 euro. Trung vệ Bonucci cũng phải nhận mức kỉ luật tương tự, cấm 2 trận và nộp phạt số tiền tương đương. Hậu vệ Chiellini, với tình huống lao xuống từ khán đài để gây sức ép lên tổ trọng tài bị cấm 1 trận. Đây cũng là án phạt dành cho tiền đạo Vucinic. Trong khi đó, GĐTT Giuseppe Marotta phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình với việc bị đình chỉ nhiệm vụ tại Juventus Arena đến hết ngày 18/02, kèm theo nộp phạt 50.000 euro.
Busquets đặt mục tiêu trước El Clasico. Trước trận bán kết lượt đi cup nhà Vua trên sân Bernabeu của Real, tiền vệ Busquets của Barca khẳng định đội bóng của anh không được phép hài lòng với bất kỳ một điều gì ngoài chiến thắng trước đội chủ nhà. Bên cạnh đó, Busquets cũng ca ngợi người đồng đội Lionel Messi, ngôi sao ghi 4 bàn ở chiến thắng 5-1 của Barca trên Osasuna để trở thành cầu thủ trẻ nhất có 200 pha lập công tại La Liga.
Napoli mạnh như Juventus. “Cáo già” của làng bóng đá Italia, Moggi cho rằng Napoli không cần bổ sung cầu thủ trong tháng 1 này vẫn có khả năng cạnh tranh với nhà ĐKVĐ giải đấu. Hiện Napoli đang xếp ở vị trí thứ 2 với 3 điểm ít hơn Juventus trên hành trình tìm kiếm Scudetto.
Guardiola chọn Luis Suarez. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục lên kế hoạch xây dựng đội hình cho Bayern ở mùa giải tới. Mới đây HLV Guardiola đã bắt đầu để mắt tới chân sút Suarez bên phía Liverpool.
Ghana, Mali đã giành quyền tham dự tứ kết CAN 2013 tại bảng B. Chiến thắng 3-0 trước Niger giúp Ghana có được ngôi vị dẫn đầu. Trong khi đó, màn chia điểm 1-1 với Congo cũng giúp các cầu thủ Mali có được vị trí số 2 tại bảng đấu này.
Đào Tùng