MU bị chia điểm, Sir Alex bất mãn với TT



Sir Alex không hài lòng với cách điều khiển trận đấu của các trọng tài
Sir Alex không hài lòng với cách điều khiển trận đấu của các trọng tài
HLV Ferguson tỏ ra không hài lòng với cách điều khiển trận đấu của các trọng tài trong chuyến làm khách của MU tới sân của Tottenham đêm qua.
Dẫn trước Tottenham 1-0 tới tận phút thứ 93, nhưng rồi cuối cùng MU chỉ ra về với 1 điểm bởi bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của Dempsey. Cho dù Sir Alex thừa nhận Spurs xứng đáng với trận hòa này bởi “gà trống” đã thi đấu cực tốt trong hiệp 2 với rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng “ông già gân” vẫn không quên dành cho các vị vua áo đen những lời chỉ trích.
“Spurs đã rất nỗ lực đến những giây cuối cùng. Chẳng ai có thể phủ nhận họ đã chơi tốt và xứng đáng có điểm, nhưng thật khó để chấp nhận cách điều khiển trận đấu của các trọng tài, đặc biệt là vị giám biên”. Ở đây, Sir Alex muốn nói đến vị trọng tài biên Simon Beck và tình huống MU không được hưởng penalty sau pha bóng Rooney bị đốn ngã trong vòng cấm.
“Rooney đã bị cài chân. Đó rõ ràng là một quả penalty. Tất cả đều nhìn thấy trừ trọng tài, đặc biệt là trọng tài biên bởi ông ta đứng rất gần tình huống đó. Tôi không thể hiểu tại sao trọng tài lại không thổi phạt ở tình huống đó. Nếu tỉ số được nâng lên 2-0, có lẽ mọi chuyện đã khác”.
 - 1
Theo Sir Alex, đây là tình huống mà lẽ ra MU phải được hưởn phạt đền
“Vị trọng tài đó luôn chống lại chúng tôi, đây không phải là lần đầu tiên. Chính vị trọng tài này đã công nhận bàn thắng của Drogba (Chelsea) ở mùa giải trước cho dù Didier đã việt vị cả mét. Tôi thực sự thất vọng với những gì mà vị giám biên này đã làm ở trận đấu ngày hôm nay”, HLV Ferguson tỏ ra rất bức xúc khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu trên Sky Sport.
Như vậy, với trận hòa này MU đã bị đối thủ cùng thành phố Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm. Với việc mùa giải còn tới 15 vòng đấu nữa mới kết thúc, rõ ràng cách biệt này là không an toàn, vì thế bầy Quỷ đỏ cần phải thi đấu cực kì tập trung để tránh lặp lại vết xe đổ ở mùa giải năm ngoái khi có thời điểm hơn Man xanh tới 8 điểm nhưng cuối cùng vẫn về nhì.
Thanh Vân