MU chính thức đưa ra lời mời với Lampard


MU rất kết Lampard
MU rất kết Lampard
BLĐ MU đã đưa ra lời mời tiền vệ Lampard về khoác áo, nhưng không phải trong mùa giải năm nay.
Như đã biết, tiền vệ Frank Lampard đã không được Chelsea gia hạn HĐ và anh sẽ buộc phải ra đi để tìm bến đỗ mới khi mùa giải này kết thúc. Đây có thể xem là một điều đáng tiếc với cá nhân Lampard và với những ai yêu mến tiền vệ mang áo số 8. Tuy nhiên rời Chelsea không có nghĩa là Lampard sẽ phải chia tay với bóng đá đỉnh cao bởi có khá nhiều đội bóng tiếng tăm đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Một trong số đó là MU.
Sir Alex Ferguson là một người rất thích lối chơi của Lampard và đã từng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ của West Ham về sân Old Trafford từ trước khi anh này chuyển tới Chelsea thi đấu. Theo Ferguson, dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Lampard vẫn có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và vẫn giúp ích được cho đội bóng, giống như Paul Scholes hay Ryan Giggs đã và đang cống hiến ở MU. Ngay khi biết tin Lampard sẽ buộc phải rời Stamford Bridge, chiến lược gia Scotland đã có những động thái đưa ra lời mời với tiền vệ này.
 - 1
MU là một điểm đến lý tưởng cho Lampard
Theo báo chí Anh, BLĐ MU sẵn sàng đưa ra một bản HĐ có thời hạn 1 năm với Lampard với mức lương hậu hĩnh để có được sự phục vụ của “người không phổi”. Thời hạn của bản HĐ có thể được tăng lên thành 2 năm nếu Lampard thi đấu tốt, đáp ứng được yêu cầu. Tuy nhiên MU sẽ không đưa Lampard về ngay trong kỳ CN mùa Đông này mà đợi tới kỳ CN mùa Hè tới. Một phần vì khi đó Lampard sẽ thành cầu thủ tự do, MU sẽ không mất phí chuyển nhượng. Một phần cũng vì Lampard đã tuyên bố muốn ở lại Chelsea thi đấu cho đến hết hợp đồng.
Được biết bản HĐ có thời hạn 1 năm đã được phía MU gửi cho người đại diện của Lampard và MU đã nhận được những phản hồi khá tích cực từ phía tiền vệ người Anh. Lampard tỏ ra hào hứng với viễn cảnh chuyển tới Old Trafford thi đấu và anh sẽ ưu tiên MU trong danh sách những đội bóng sẽ chuyển tới đầu quân khi rời Chelsea. Ngoài MU, còn có 2 CLB nước ngoài khác muốn mua Lampard là LA Galaxy của Mỹ và Lazio của Italia.
DA (theo The Sun)