Thành viên Spice Girls bị nghi mặc áo lót thu âm để gây chú ý


Mặc độc chiếc áo lót rồi mà Geri dường như còn muốn cởi nữa.

Geri Halliwell, thành viên 40 tuổi của nhóm nhạc nữ huyền thoại Spice Girls, vừa khoe một bức ảnh khá mát mẻ của mình trong studio. "Đổ lỗi" cho studio quá nóng, bà mẹ một con Geri đã tranh thủ khoe áo lót khi đang thu âm cho album mới và nhanh tay đăng ảnh trên Twitter.

Nhưng có vẻ như việc mặc độc chiếc áo lót vẫn chưa khiến Geri hài lòng. Ngôi sao Scream If You Wanna Go Faster còn nhấm nháy về việc cô muốn cởi bỏ nốt như hiện tượng âm nhạc những năm 80 Kate Bush đã từng làm: "Studio nóng, hiển nhiên là Kate Bush phải cởi cả áo lót!". Hành động này của Geri bị không ít người đánh giá là chỉ nhằm thu hút sự chú ý của dư luận cho album mới.

Thành viên Spice Girls bị nghi mặc áo lót thu âm để gây chú ý 1
Có vẻ như Geri thấy mặc thế này vẫn còn rất nóng

Được biết, Geri đang hoàn thiện những phần cuối cùng trong solo studio album thứ tư. Theo tin hành lang, sản phẩm này có thể mang tựa đề Putting On The Bling và sẽ sớm tấn công các kệ đĩa ngay đầu năm 2013. Năm ngoái khi được hỏi về album trở lại, Geri phấn khích cho biết: "Tôi đang rất háo hức. Tôi đang ở trong studio và một thông báo sẽ sớm được đưa ra thôi. Tôi rất háo hức khi sự nghiệp âm nhạc của tôi đang chuẩn bị trở lại". 

Thành viên Spice Girls bị nghi mặc áo lót thu âm để gây chú ý 2
Geri Halliwell đang hoàn thiện solo album thứ tư, dự kiến cho ra mắt đầu năm 2013

Single mới của thành viên Spice GirlsPhenomenal Woman đã được cô mang lên sân khấu lần đầu tiên trong Breast Cancer Care Show diễn ra ở London vào tháng 10 năm ngoái.