Torres bị la ó, Benitez bênh vực


Torres bị la ó
Torres bị la ó
Tiền đạo Torres là người bị các fan la ó chỉ trích nhiều nhất sau trận thua Swansea tại League Cup.
Ở trận đấu với Swansea trên sân nhà Stamford Bridge đêm qua, Benitez đã bất ngờ xếp Fernando Torres đá chính thay vì Demba Ba, người đã tỏa sáng ở trận đấu với Southampton trước đó ở FA cup. Hệ quả là tiền đạo người TBN thi đấu rất kém cỏi và góp phần vào trận thua bất ngờ 0-2 của The Blues trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.
Trong suốt 80 phút có mặt trên sân (bị thay ra bởi Demba Ba phút 81), Torres đã tiếp tục thể hiện sự vô duyên trong các tình huống dứt điểm đồng thời đánh mất sự sắc sảo trong các pha phối hợp cũng như chạy chỗ. Quá thất vọng với màn trình diễn của tiền đạo TBN, các khán giả có mặt tại Stamford Bridge đã dành những tiếng huýt sáo, la ó, chế nhạo nhằm vào Torres khi anh bị thay ra sân.
 - 1
Benitez vẫn nói cứng sau thất bại
Bất chấp tỷ số bất lợi thua 0-2 ở lượt đi, và cậu học trò cưng Torres bị chỉ trích dữ dội, HLV Benitez vẫn tỏ ra khá bình thản. Ông lên tiếng bênh vực cho El Nino đồng thời còn khẳng định mình hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ (???). Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia TBN cho biết:
“Thất bại này không phải là lỗi của riêng một cầu thủ hay của một tiền đạo. Tôi nghĩ Torres không đáng phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ngay từ những phút đầu tiên cho tới những phút cuối cùng. Đội bóng của tôi đã tạo ra được khoảng 23 cơ hội ăn bàn. Bạn biết đấy đối đầu với một đội bóng chơi lùi sâu phòng ngự như Swansea hôm nay mà tấn công được như vậy đã là điều rất tuyệt vời. Tôi hài lòng với lối chơi của toàn đội. Chúng ta không nên nói về cá nhân 1 cầu thủ nào ở đây cả. ”
“Chelsea đã có nhiều cơ hội. Chúng tôi đã có thể ghi 2 đến 3 bàn trong hiệp 1, và 1 đến 2 bàn nữa trong hiệp 2. Tuy nhiên lại không tận dụng được. Ngược lại chúng tôi chỉ mắc 2 sai lầm và phải trả giá. Đó là thực tế, và đó mới là bóng đá. Chelsea đã tấn công tốt, kiểm soát thế trận, và áp đảo được Swansea đã tổ chức phòng ngự khá tốt. Nếu cứ chơi như thế này, tôi tin Chelsea hoàn toàn có thể lật ngược được thế cờ ở trận lượt về.”
Trận thua trước Swansea khiến cho nguy cơ bị loại ở League Cup của Chelsea trở nên rõ rệt hơn. Nhưng Benitez vẫn nói cứng: “Chúng tôi sẽ đến Liberty và ghi bàn. Sau đó 1 suất ở chung kết sẽ thuộc về chúng tôi.”
DA (theo Goal)