5 mẫu phụ nữ đàn ông luôn cố né tránh bằng được

Có những nét tính cách ở phái yếu khiến đàn ông si mê phát cuồng. Tuy nhiên, cũng có một số kiểu phụ nữ khiến đàn ông luôn bảo nhau phải tìm mọi cách để "thoát thân".

1. Cô nàng thích ve vãn đàn ông
Đàn ông cũng thích được phụ nữ tán tỉnh. Họ tiết lộ, nếu một cô nàng nào đó chủ động lên kế hoạch cưa cẩm đàn ông thì họ sẽ khó mà thoát khỏi "lưới tình" của cô ấy. Điều đó đủ cho thấy sức mạnh của phụ nữ khi là người "cầm cưa".
Phái mạnh rút ra kết luận rằng, những cô nàng chủ động trong việc tán tỉnh không chỉ quyến rũ mà chắc chắn đó là kiểu con gái không hề nhút nhát. Họ thấy thú vị khi được đổi vai là người bị động trong chuyện này.
Nhưng đàn ông cho rằng có sự khác biệt rõ ràng giữa cô nàng chỉ "cầm cưa" một lần để tán tỉnh chàng trai mình thích với các cô nàng coi tán tỉnh là sở trường hay thú vui. Với các cô nàng này, sở thích ve vãn hết người này đến người khác đã nhiễm vào máu họ. Và phái mạnh cực dị ứng với kiểu phụ nữ này.
Kiểu phụ nữ thích ve vãn đàn ông luôn có những hành động tán tỉnh nối tiếp nhau như: cười khúc khích, chủ động tiếp xúc cơ thể, tung tóc, đi qua đi lại nhiều lần... hay thích đứng trước bất cứ người đàn ông nào. Họ tỏ vẻ dạn dày kinh nghiệm trong việc tán tỉnh và luôn tự tin dù người khác phái ít hay nhiều tuổi hơn mình.
Trong cách nghĩ của đàn ông, những cô gái luôn tìm cơ hội và cách thức để ve vãn phái mạnh thì tính cách sẽ không đứng đắn. Trước mắt, sự tán tỉnh đó chạm đến lòng tự trọng của đàn ông. Sau nữa họ sẽ "cao chạy xa bay" dù cũng có cảm tình với cô gái này. Bởi họ sợ khi lấy cô gái ấy về, sở thích ve vãn kia sẽ vẫn tiếp tục. Và chẳng mấy chốc, họ sẽ trở thành người chồng bị "cắm sừng".
2. Cô nàng luôn đòi hỏi sự cam kết
Hãy tưởng tượng bạn bỗng nhiên biến thành đàn ông trong một thời gian nhất định. Bạn gặp được một cô nàng xinh đẹp như mơ và hai người đang có buổi hẹn hò đầu tiên tuyệt vời. Ánh sáng nhẹ nhàng trong nhà hàng hắt xuống, tiếng nhạc du dương, đồ ăn rất hợp khẩu vị... cho một buổi tối hoàn hảo!
Khi bạn đang lâng lâng hạnh phúc và trò chuyện một cách cởi mở với nàng thì bỗng nhiên cô nàng kia đả động ngay đến chuyện đám cưới hoặc chuyện cô ấy muốn sinh bao nhiêu đứa con và đặt tên chúng là gì. Rồi cô ấy mong ước có một ngôi nhà ra sao, hai vợ chồng ngày ngày sẽ đi làm trên chiếc xe bốn bánh sang trọng thế nào...

Cuộc hẹn hoàn hảo ngay lập tức trở nên tồi tệ bởi chàng trai cảm thấy mình bị đặt trước quá nhiều áp lực cho mối quan hệ vừa mới nhen nhóm này.
Trong bất kỳ mối quan hệ lành mạnh nào, việc các cặp đôi cần làm trong giai đoạn đầu tiên là luôn giữ không khí buổi hẹn thật thoải mái, vui vẻ và nhẹ nhàng. Đó là thời gian cho việc tìm hiểu nhau chứ không phải cho những hứa hẹn, dự định về tương lai.
Khi người phụ nữ muốn "đốt cháy giai đoạn" hẹn hò để đi đến kết thúc có hậu cho chuyện tình của mình, đàn ông sẽ hỏi: liệu mình có làm thỏa mãn những mong mỏi kia của cô ấy hay không? Lúc ấy, đàn ông thấy sợ vì có lẽ chỉ nay mai thôi mình sẽ sớm bị cô gái này đưa "vào tròng". Và đây là điều chẳng người đàn ông nào muốn đối mặt.
5 mẫu phụ nữ đàn ông luôn cố né tránh bằng được 1
Phụ nữ nói nhiều khiến đàn ông điên đầu, mệt mỏi, thậm chí là thấy ức chế vì bị dạy dỗ
(Ảnh minh họa).
3. Cô nàng luôn kè kè bên đàn ông
Kiểu phụ nữ này sẽ không thể hoặc không muốn làm bất cứ việc gì, đi bất cứ nơi đâu mà không có người đàn ông của mình. Cô gái này sẽ chỉ quan tâm đến bản thân, sẵn sàng gọi cho người yêu đến 15 lần trong một ngày chỉ để hỏi chiếc xe thủng xăm thì phải vá ở đâu, nhà mất điện thì khi nào sẽ có... Đồng thời, cô ấy có thể "bay" khỏi nhà bất cứ lúc nào chỉ để theo dõi xem chàng trai của mình đang ăn, ở, ngủ, nghỉ ra sao...
Hành vi, cách ứng xử của kiểu phụ nữ này thiên về "bám theo" hơn là yêu đương. Cô ấy coi bạn trai chính là nguồn "giải trí" vô tận, bởi bản thân cô ấy không có được cuộc sống của riêng mình.
Sự đeo bám kè kè này sẽ nhanh chóng khiến các chàng trai thấy mệt mỏi, mất tự do. Họ nhìn nhận người yêu không khác gì một cây tầm gửi. Không những không được đàn ông tôn trọng mà họ còn muốn sớm thoát khỏi sự bám riết của những phụ nữ này.

4. Cô nàng tiệc tùng
Đàn ông dễ ấn tượng với các cô gái sôi nổi, ăn mặc đẹp trong đám đông (một buổi sinh nhật, liên hoan, quán bar...). Ban đầu, họ cảm thấy cuộc sống của mình thật vui vẻ khi yêu một cô nàng như vậy. Cô ấy vô tư, lại có chút hoang dã và rất cởi mở, thân thiện với mọi người xung quanh.
Nhưng dần dần, khi quen biết lâu hơn, họ nhận ra những cô nàng này coi việc tụ tập, gặp gỡ mọi người là niềm vui sống của mình, họ không thể thiếu được các bữa tiệc tùng đó. Họ sẽ thấy buồn tẻ khi bên mình chỉ có một người đàn ông. Ngay cả khi hẹn hò, họ cũng thích đi với nhiều đôi, nhiều cặp khác nhau. Với họ, sự riêng tư luôn nhàm chán và tẻ nhạt.
Trong suy nghĩ của đàn ông, các cô gái này cũng giống như kiểu cô nàng thích ve vãn người khác. Họ sợ khi đã lấy nàng làm vợ, kiểu phụ nữ ưa tiệc tùng này sẽ không vun vén cho gia đình mà vẫn say mê với các thú vui trước kia, rồi sẵn sàng bỏ bê chồng con, ngày đêm đàn đúm...
Đàn ông sẽ khó mà yên tâm khi có một cô vợ không bao giờ biết dừng lại trước các cuộc vui ở bên ngoài ngôi nhà mình.
5. Cô nàng nói nhiều
Phụ nữ thường nói nhiều hơn nam giới, nhưng nếu gặp phải một cô nàng nói như con vẹt thì thực sự đàn ông sợ chết khiếp. Những người nói nhiều dường như không biết im lặng là vàng và càng nói nhiều thì lời nói của họ càng ít giá trị.
Cánh mày râu thường hay than thở có những người phụ nữ nói mà không biết mệt, không cần dừng lại để thở. Phụ nữ nói nhiều làm đàn ông điên đầu, mệt mỏi, thậm chí là thấy ức chế vì bị dạy dỗ.
Đàn ông cho biết chỉ cần trò chuyện, làm việc với người nói nhiều đã khiến họ khó chịu. Còn lấy phải một cô vợ nói suốt cả ngày thì cuộc đời họ đúng là đã rơi xuống địa ngục.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
hinh nen dep, hinh anh dep, anh girl xinh