[FS][4S][TORRENT] IRON FRONT LIBERATION 1944 D-DAY-RELOADED



*Thể loại: Action, Strategy, Simulation.
*Hãng phát triển: X1 Software, AWAR .
*Hãng phát hành: Deep Silver.
*Ngày phát hành: 14/12/2012.
*Dung lượng: 989 MB.

Mùa hè năm 1944, tại miền Nam Ba Lan,cuộc chiến giữa Hồng Quân Liên Xô và quân đội Đức Quốc Xã đã diễn ra khốc liệt hơn bao giờ hết.Bạn sẽ vào vai một lính bộ binh của Đức hoặc của Liên Xô, sử dụng những kĩ năng đồng đội, chiến thuật và các cỗ máy chiến tranh để giành lấy thắng lợi cho phe mình. Đồng thời, qua game, bạn có thể hiểu được sự ác liệt lẫn những mất mát đau thương mà chiến tranh mang lại.


Như đã nói ở trên, khi đến với Iron Front Liberation 1944 D-Day, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn. Tùy vào sở thích của mình mà bạn có thể trở thành một người lính Hồng Quân Liên xô hay là một tay sai của đội quân Đức Quốc xã. Và với mỗi lựa chọn, bạn sẽ nhận được một nội dung game cũng như một thế trận hoàn toàn khác nhau.

Theo đó, nếu bạn trở thành một người lính Hồng Quân Liên Xô, nhiệm vụ của bạn sẽ là cùng với những người đồng dội của mình phá tan những bức tường phòng ngự dày đặc của Đức Quốc Xã. Còn ngược lại, nếu bạn trở thành một tay sai của Đước Quốc xã, bạn sẽ phải chống lại những cuộc tấn công như vũ bão bên phía quân Liên Xô. Chính vì thế các hệ thống nhiệm vụ của game sẽ rất đa dạng và bạn sẽ không phải cảm thấy nhàm chán với những nhiệm vụ lặp đi lặp lại.


Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ là một người lính tầm thường trong đơn vị. Tuy nhiên, trong suốt quá trình chơi, nếu hoàn thành các nhiệm vụ một cách xuất sắc, bạn sẽ có cơ hôi được thăng cấp, đồng thời sẽ được mở khóa các nhiệm vụ tiếp theo. Cùng với sự thăng cấp của mình, bạn sẽ dần được tin tưởng và giao phó trọng trách cao hơn như chỉ huy một nhóm nhỏ, một binh chủng và cao hơn nữa… Tất cả đem lại cho bạn một hương vị rất thật như bạn đang ở trong một chiến trường thật sự vậy.

Bên cạnh đó, cho dù bạn theo phe nào thì cũng sẽ có 10 nhiên vụ từ dễ đén khó được dành cho mỗi bên.Mỗi nhiệm vụ có khoảng một giờ để hoàn thành và bạn có thể được thực hiện lại nhiều lần do các chiến trường mở rộng trong trò chơi.


Về các loại vũ khí góp mặt trong game, bạn sẽ hoàn toàn có thể hài lòng vào mức độ đa dạng của chúng. Không những thế, hơn 35 loại phương tiện chiến tranh như xe tăng, máy bay… sẽ mang đến cho bạn những phút giây “không thể ngồi yên” bởi sự chân thực của chúng.

Iron Front Liberation 1944 được “trạm trổ” theo phong cách 3D.Chính vì thế mà những chi tiết, mô hình của game sẽ trở nên thật và có hồn hơn. Từ những phương tiện như đã nói ở trên cho đến những cánh đồng trải dài hay những tòa nhà đổ nát, có vẻ như X1 Software đã có thể hài lòng về những gì mà mình đạt được.


Ngoài ra, âm thanh của game được thực hiện trong một môi trường âm thanh tuyệt vời với những tiếng gầm rú của những chiến đấu cơ và những tiếng “khạc lửa” của những khẩu súng. Một nét mới nữa trong bản DLC lần này chính là sự có mặt của 6 nhiệm vụ hoàn toàn mới trong phần Multiplayer, giúp người chơi có thêm sự lựa chon cho chế độ vốn rất hấp dẫn này.


Cấu hình yêu cầu:
*OS:Windows XP, Windows Vista or Windows 7
*Processor:Dual-core Intel Core 2.4 GHz or AMD Athlon 2.4 GHz
*Memory:1 GB RAM
*Graphics: Nvidia Geforce 8600GT or ATI Radeon 3650 or faster with Shader Model 3 and 512 MB VRAM
*Hard Drive:10 GB HD space

Install Notes:
1.Giải nén game.
2.Burn hoặc Mount ra ổ ảo.
3.Cài Patch 1.05 (patch nằm trong thư mục Crack/Patches)
4.Cài game, nếu có yêu cầu Serial thì sử dụng một trong ba serial sau:
F9G3-66VRF-69KG9-HZ90H-M6C4S
553M-90RRE-LJ3MM-6X9Z2-K1GXC
RHCP-30SGW-H46RD-57P1Z-FH59D
5.Copy crack từ folder Crack vào folder cài game.
6.Enjoy game!

DOWNLOAD:
Pass: share-all.net