NTK chuyển giới hệt Hà Hồ hé lộ đám cưới

Lần đầu NTK chuyển giới này chia sẻ về tình yêu với một chàng trai đã gắn bó từ lâu. Cuộc tình đẹp này sẽ kết thúc có hậu bằng một đám cưới hoành tráng?

Nghe nói chị đang hạnh phúc với người yêu?
Tôi nghĩ cho đến khi con tim của một người ngừng đập thì mới có thể kết luận cuộc sống người đó có hạnh phúc hay không. Riêng về cuộc sống hàng ngày của tôi hiện tại vẫn đang là sự đang xen của nhiều yếu tố: vui có, buồn có và lớn nhất là sự nỗ lực rất nhiều từ chính bản thân mình …nhưng có thể nói tôi hài lòng với nó và không ngừng cố gắng thật nhiều,cùng với sự đồng hành của một “bờ vai” rắn rỏi sẽ chia cùng tôi những khó khăn vui buồn trong cuộc sống!
Anh ấy là người yêu mới sau khi chị chuyển giới hay người yêu trước đây?
Anh ấy yêu tôi khi phát hiện phần phụ nữ thật sự bên trong con người tôi, cả về tâm hồn lẫn sự yêu thương chia sẻ… Vì bạn biết đấy, một người đàn ông thật sự thì họ không thể nào yêu một người đàn ông giống mình, mà họ cần một người phụ nữ để chia sẻ và chăm sóc họ như một gia đình. Vấn đề ở đây không phải là trước hay sau mà quan trọng là khoảnh khắc người khác nhận ra tâm hồn bạn có thể khiến trái tim họ rung động.
Chị nghĩ anh ấy yêu chị vì điều gì?
Các bạn cũng biết những người đàn ông có chút máu “ngông” trong người họ thường thích phụ nữ ngoan hiền, biết cách chăm sóc họ. Anh ấy cũng từng có khoảng thời gian trẻ tuổi chơi bời cùng bạn bè, xung quanh cũng nhiều người đẹp, mà đàn ông yêu bằng mắt, ai lại không thích cái đẹp nhưng người họ chọn đi cùng cuộc đời lâu dài sẽ là người dung hoa nhiều yếu tố và có một quá khứ tốt và sạch. Tôi tin tôi đã cố gắng và cho anh ấy thấy được những gì anh ấy cần ở một người phụ nữ trưởng thành cả về tính cách lẫn tâm hồn nên anh ấy rung động chăng?
Có thể chia sẻ một chút về anh ấy không?
Trước đây, tôi anh ấy cũng có vài người bạn gái những cũng chỉ là những mối quan hệ chóng vánh vì tuổi trẻ ai cũng có những khoảng thời gian ấy. Hiện tại anh ấy cũng kinh doanh về thời trang, anh ấy ít nói nhưng là một con người tốt. Và có lẽ vì là con trai nên hơi khô khan, còn tính tôi thì hay nhõng nhẽo vì con gái nào mà không muốn được người yêu mình cưng chiều nên thỉnh thoảng tôi với anh cũng xảy ra những “giận dỗi”, nhưng trải qua nhiều chuyện thì cả hai cũng thay đổi và dung hòa vì nhau!
Hai người đến với nhau trong hoàn cảnh nào?
Tình cảm của chúng tôi gắng liền từ những ngày đầu khởi nghiệp của tôi. Với một số vốn nho nhỏ cùng với tình yêu của mình chúng tôi đã gầy dựng nên Frankytars (cửa hàng- đứa con tinh thần đầu tiên của mình). Ngày đó, chúng tôi vượt qua nhiều thứ khó khăn lắm! Có lẽ cũng chình điều đó làm cho chúng tôi nhận ra giá trị của nhau. Khi mọi thứ tạm đi vào ổn định, thì những nông nổi và tự ái bốc đồng của tuổi trẻ đã làm chúng tôi xa nhau một thời gian, đó có lẽ là một khoảng thời gian buồn trong cuộc sống của hai đứa nhất. Tôi thì lao vào xây dựng cửa hàng của mình để quên đi nỗi buồn tình cảm, còn anh thì cũng tự kinh doanh một shop thời trang riêng.Nhưng có lẽ trái tim chúng tôi còn cần nhau nên sự tái hợp của chúng tôi đã cho ra đời “đứa con” thứ hai là thương hiệu Kenny & Franky. Có thể coi là tình cảm chúng tôi đơn hoa kết trái không nhỉ?
Gia đình anh ấy có phản đối anh ấy đến với chị không?
Anh ấy là con một, gia đình anh ấy rất gia giáo. Bản thân nhà tôi cũng rất nề nếp, có địa vị trong xã hội và tôn trọng con cái. Tôi nghĩ khi hai con người đến với nhau bằng tình yêu thương mà cả hai đều có nền tảng gia đình tốt như vậy thì sẽ đỡ khó khăn hơn phần nào. Nnhưng cái quan trọng nhất vẫn là bản thân chúng tôi, những người trong cuộc, nên chúng tôi vẫn luôn cố gắng từng ngày để chứng minh cho mọi người thấy tình cảm chúng tôi là đúng và chân thành.
Một người nam quen một người nam thì chắc chắn sẽ có chuyện phản đối nhưng hiện tại anh ấy và bạn bè cũng như mọi người đều công nhận tôi như một người phụ nữ trọn vẹn thì chắc chắn chúng tôi đến với nhau cũng giống như những tình yêu trai gái bình thường khác.
Điều gì giúp hai người vượt qua những giai đoạn khó khăn đó?
Có lẽ là tình cảm, niềm tin và hy vọng chúng tôi đặt vào nhau…..!
Anh ấy có thật sự xem chị là một người phụ nữ? Khi chuyển giới, anh ấy có tạo áp lực cho chị không? Vì sao?
Nếu không xem tôi là phụ nữ thì chắc chắn anh ấy sẽ không quen tôi được và tôi cũng không quen anh ấy được. Đơn giản rằng, một người đàn ông thật sự họ không thể yêu một người đàn ông và cưới người đó làm vợ được. Và một người phụ nữ thì không thể quen một anh chàng không có chút “nam tính” để làm chồng mình.
Anh ấy từng nói trong mắt anh tôi chưa bao giờ là đàn ông cả, mà cũng thật là từ trước tới giờ tôi luôn sống đúng với bản năng con người thật của mình. Có thể là sẽ chịu nhiều áp lực đó, dư luận đó, nhưng tôi muốn khi người ta chấp nhận tôi thì có nghĩa là chấp nhận con người thật của tôi, và yêu tôi cũng là yêu con người thật của tôi!
Anh cũng không phải là người đàn ông đầu tiên trong đời tôi, và một điểm chung những người đàn ông thích tôi đều đã từng có bạn gái và yêu phụ nữ. Có lẽ tất cả họ mến tôi khi nhận ra ngưới phụ nữ rất đỗi tự nhiên, có phần mạnh mẽ và gai góc trong tôi, nhưng số trời lại chọn anh và buôc chúng tôi lại với nhau.
Chị có dự định gì lâu dài cho cuộc tình này không? Một đám cưới chứ?
Tôi không thích nói trước điều gì khi chưa chắc chắn, cuộc sống là một câu chuyện dài mà mỗi ngày điều xảy ra những biến động không ngừng. Chỉ biết rằng tôi và anh là những người đang cầm bút viết câu chuyện này, đều đang cố hết sức để viết nên một kết thúc có hậu. Chắc chắn, đoạn kết có hậu với một đám cưới rất hoành tráng và danh chính ngôn thuận đầu tiên ở VN. Còn bây giờ, chúng tôi đang có rất nhiều dự tính cho kế hoạch kinh doanh để dành dụm tiền cho việc này.
Cám ơn chị về cuộc trò chuyện chân tình này!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
hinh anh dep, anh girl xinh, gsm modem