Sao Họa bì 2 bị nghi lộ ảnh nóng "đổi tình lấy vai diễn"

Trần Đình Gia lộ ảnh bán nude với nhà sản xuất nổi tiếng Vương Tử Ngọc.

Ngày hôm nay, trang ETToday đã đăng tải hình ảnh của hai nữ diễn viên bán nude, chỉ dùng tay che ngực âu yếm bên nhà sản xuất Vương Tử Ngọc. Trang này đưa ra phỏng đoán, một trong hai người đẹp chính là nữ diễn viên tên tuổi Trần Đình Gia. Nữ diễn viên còn lại ít tên tuổi hơn và đang nằm trong dự án phim Có thứ tình yêu gọi là từ bỏ.
 
Sao Họa bì 2 bị nghi lộ ảnh nóng "đổi tình lấy vai diễn" 1
Trần Đình Gia (phải)

Sao Họa bì 2 bị nghi lộ ảnh nóng "đổi tình lấy vai diễn" 2

Theo đó, hình ảnh được cho là “bằng chứng” cho quy luật ngầm của làng giải trí. Các nghệ sỹ trẻ phải đổi tình lấy vai diễn. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng với Trần Đình Gia và nhà sản xuất tên tuổi Vương Tử Ngọc.

Quản lý của nữ diễn viên Trần Đình Gia sau khi nghe tin tức này cho biết, cô chưa hề nghe tin này cho đến khi bạn bè gọi cho cô. Cô cho rằng đây chỉ là sự phỏng đoán phiến diện của dư luận mà thôi. Nữ diễn viên Tân Thủy hử, Họa Bì 2 khẳng định tin đồn đã làm ảnh hưởng danh tiếng của cô.
 
Sao Họa bì 2 bị nghi lộ ảnh nóng "đổi tình lấy vai diễn" 3
Trần Đình Gia và Dương Mịch tại LHP Cannes

Đại diện của đoàn làm phim Có thứ tình yêu gọi là từ bỏ trả lời qua điện thoại: “Chúng tôi phủ nhận thông tin này. Việc nhà sản xuất chụp ảnh với ai thì ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Tuy nhiên, hai diễn viên mà báo chí đưa tải không phải nhân vật trong ảnh. Không có chuyện quy luật ngầm nào cả”.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
anh girl xinh, hinh nen dep, hinh anh dep