Tạo trình duyệt nghe nhạc cho Blog bằng Webplayer
















A/Cài đặt Webplayer:
Bước 1: Đăng nhập Blogspot.com
Bước 2: Chọn Blog của bạn, chọn tiếp Cài đặt -> Mẫu -> Chỉnh sửa HTML
Bước 3: Bạn nhấn Ctrl + F nhập vào </body> 
Bước 4: Bạn copy đoạn code sau dán trướt thẻ </body>
Lưu ý: " Code bên dưới là mình đã cài đặt phát theo ý mình có nghĩa Click bài nào thì hát bài đó. Còn code góc của Webplayer phát liên tục theo thứ tự bài nhạc có trong trang Blog. " 

Các bạn có thể tham khảo thêm về phần cài đặt tại trang chủ Webplayer
B/ Hướng dẫn chèn link nhạc để phát:
Đối với Webplayer:
Nếu là nhạc MP3 thì các bạn cần link nhạc có link kết thúc .mp3. Về phần này mình không cần nói dài dòng các bạn chỉ cần Đăng ký 1 Host FREE rồi UP lên rồi lấy link thế là Ok mọi chuyện.
Mình giới thiệu các bạn 1 Host cũng OK UP lấy link nhạc là số 1 nhưng buồn là cho FREE 1G thôi @.@
Host : www.fileden.com
Tham khảo bảng dịch vụ:
























Bạn điền đầy đủ thông tin 
Sau khi các bạn đăng ký chúng ta tiến hành Upload file lên Host
Khi upload xong nó hiện ra bản thông báo hoàn tất, bây giờ việt cần làm là bạn Coppyhết Link trong khung màu đỏ rồi dán vào trang của mình. Thế là Xong
Đối với Video thì Webplayer chỉ sử dụng Link từ Youtube 
Bạn xem hình hướng dẫn lấy Link nha 
Bạn làm như hình trên và dán Link đó vào trang blog thì sẻ dùng tốt thôi.
Chúc các bạn thành công