Trai đẹp "The Vow" lặn "2 vạn dặm dưới biển"


Dự án chuyển thể tác phẩm kinh điển "20.000 Leagues Under the Sea" của Disney hiện đang vật lộn tìm nam chính.

Vào dịp Valentine năm nay, dân tình đã được phen xôn xao trước tin đồn: Brad Pitt sẽ là nam chính trong tác phẩm mới nhất của David Fincher - 20.000 Leagues Under the Sea. Tuy nhiên mới đây, trang The Playlist bỗng bất ngờ tuyên bố rằng, chồng cũ của Jennifer Aniston sẽ không tham gia dự án chuyển thể đình đám do Walt Disney Pictures sản xuất này. Hiện Channing Tatum (The Vow, G.I. Joe: Retaliation) đang là ứng cử viên tiềm năng nhất để thế chỗ.

Trai đẹp "The Vow" lặn "2 vạn dặm dưới biển" 1
Vậy là sau gần 3 năm trì hoãn, cuối cùng Disney cũng đã "bật đèn xanh" cho việc tái khởi động dự án chuyển thể cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng kinh điển 2 vạn dặm dưới đáy biển. Tuy nhiên, vấn đề to tướng mà Fincher cùng các cộng sự đang phải đối mặt là vấn đề xung đột giữa lịch trình quay phim và lịch trình riêng của các nam diễn viên được chọn. 

Trai đẹp "The Vow" lặn "2 vạn dặm dưới biển" 2

Thêm vào đó, Nhà Chuột cũng khá lăn tăn khi được phía Australia mời chào ghi hình tại đây. Theo một vài nguồn tin không chính thức, đất nước này đề nghị giảm giá 30% chi phí thuê địa điểm quay phim. NếuWalt Disney nhận lời thì 20.000 Leagues Under the Sea sẽ trở thành bộ phim có kinh phí lớn nhất từng được thực hiện ở Úc.

Trai đẹp "The Vow" lặn "2 vạn dặm dưới biển" 3

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jules Verne20.000 Leagues Under the Sea kể về hành trình khám phá những điều kỳ thú dưới đáy đại dương cùng với thuyền trưởng Nemo và con tàu ngầm Nautilus. Bản phim đầu tiên ra mắt vào năm 1954 do Richard Fleischer làm đạo diễn. Còn với bản phim mới này, ngoài dàn ứng cử viên cho vai nam chính thì toàn bộ các nhân vật còn lại đều chưa công bố danh tính diễn viên đảm nhận. 

Trai đẹp "The Vow" lặn "2 vạn dặm dưới biển" 4