"Đôn Kihôtê cũng muốn được Park Shin Hye yêu"


Những lời tâm sự chân thành của Yoon Si Yoon về bạn diễn xinh đẹp trong "The Flower Boy Next Door" khiến không ít khán giả bất ngờ.

Sau khi kết thúc dự án truyền hình The Flower Boy Next Door một cách tốt đẹp, Yoon Si Yoon đã có buổi "phát biểu cảm nghĩ" với tờ Starnews. Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, "Vua bánh mì" khiến rất nhiều người bất ngờ bởi những suy nghĩ cực kỳ thành thật của anh về cô bạn diễn xinh đẹp Park Shin Hye. Không chỉ ví vai diễn của mình giống như Đôn Kihôtê cưỡi trên 1 con lừa, anh chàng còn hóm hỉnh bình luận rằng, dù thế thì nhân vật này vẫn bị quyến rũ bởi một cô gái như Park Shin Hye.

"Đôn Kihôtê cũng muốn được Park Shin Hye yêu" 1
“Theo lệ thường, nam chính trong drama sẽ là một người đàn ông rất bảnh bao, hệt như hoàng tử tỏa sáng với lớp áo giáp vàng. Nhưng lần này, thay vì làm hoàng tử cưỡi bạch mã, tôi lại cảm thấy mình chẳng khác nào Đôn Kihôtê cưỡi lừa. Và Đôn Kihôtê cũng muốn có được tình yêu từ một nàng công chúa như Park Shin Hye" - Yoon Si Yoon chia sẻ.

"Đôn Kihôtê cũng muốn được Park Shin Hye yêu" 2

Ngoài ra, Yoon Si Yoon còn không ngần ngại tiết lộ: có rất nhiều lời thoại là do anh "chế" ra, chẳng hạn như câu nói tự-tin-vô-đối: "Nhìn cái gì, bộ đây là lần đầu thấy một người đẹp trai như tôi à?". Nhưng kịch bản gốc chỉ nói đơn giản là “hãy dùng tiếng Tây Ban Nha”Si Yoon lý giải rằng, sở dĩ có thể làm vậy là vì biên kịch đã đặt 1 niềm tin tưởng mãnh liệt vào anh, do đó anh luôn cảm thấy mình cần phải nghiêm túc chịu trách nhiệm.

"Đôn Kihôtê cũng muốn được Park Shin Hye yêu" 3

Bên cạnh đó, chi tiết cuộc hẹn hò với nhân vật Dok Mi cũng hoàn toàn do anh lên ý tưởng. Trong kịch bản, biên kịch chỉ viết 2 chữ đơn giản: "Xem phim". Việc mua kẹo chocolate và một đống thứ khác đều là những việc mà Yoon Si Yoon muốn làm với bạn gái thật sự của mình ngoài đời. 

"Đôn Kihôtê cũng muốn được Park Shin Hye yêu" 4

"Mua giày cho cô ấy, ra vẻ đáng yêu, dùng máy tính bảng để nhắn "chúc ngủ ngon, hẹn gặp em trong mơ" - đều là những thứ tôi muốn làm khi yêu. Đây chính là "đặc quyền" dành cho 1 diễn viên. Thật sự tôi thấy rất hạnh phúc, haha" - Yoon Si Yoon vui vẻ chia sẻ.

"Đôn Kihôtê cũng muốn được Park Shin Hye yêu" 5

"Đôn Kihôtê cũng muốn được Park Shin Hye yêu" 6