Tiên Ma Biến "đội mồ" sống dậy dưới lớp Trảm Tiên


Hôm qua – 18/03/2013, trang teaser http://tramtien.com bỗng dưng xuất hiện với cấu trúc và hình ảnh được sao chép “y khuôn” Tiên Ma Giới, đã khiến cộng đồng game thủ được dịp “mắt tròn mắt dẹt” vì ngỡ ngàng và thú vị. 

Như chúng ta đã biết, vào khoảng đầu tháng 01/2013, một teaser với nội dung cực sốc mang tên “Thiếu nữ tắm tiên” tại địa chỉ: http://tienmabien.com đã hứa hẹn cho sự ra mắt hoành tráng và đầy hấp dẫn của tựa game Tiên Ma Biến. Nằm trong top 5 các game hot nhất của cổng game Qzone, Tiên Ma Biến hứa hẹn sẽ tạo một cú hit cực lớn tại thị trường Việt Nam. 

Đến gần cuối tháng 02/2013, những thông tin về game Trảm Tiên xuất hiện tràn lan, gây xôn xao cộng đồng bởi những yếu tố độc đáo, mang đậm bản sắc cộng đồng như xây dựng các nhân vật trong thế giới thần thoại cổ đại, số lượng chủng loại yêu quái trên đường đi rất phong phú, xen vào đó là những đoạn hội thoại và hành động hài hước giữa các nhân vật. Trảm Tiên còn gây hấp dẫn người chơi hơn khi phải có những tính toán và chiến lược trong việc đối đầu với các loại yêu quái trong game. 


Nói về hình ảnh hai trang teaser Tiên Ma Biến và Trảm. Cũng là sự giống nhau đến lạ kỳ giữa 2 nhân vật mang tâm tưởng ma quái có liên quan đến dòng suối ma chia cách giữa Tiên Giới và Ma Giới, nhưng trang teaser http://tramtien.com lại tạo sự khác biệt bằng cách gửi đến người chơi thông điệp “Trải nghiệm phong cách game mới nhất”. Phải chăng Trảm Tiên sẽ đem đến cho người chơi một thể loại game mới lạ và đặc sắc hơn mà bấy lâu nay thị trường game online Việt vắng bóng? 


Tạo sự nổi bật và khác biệt với những game cùng thể loại bằng gameplay đa dạng, phong cách màn hình ngang bắt mắt với chiến trường nhiều người chơi. Tham gia vào Trảm Tiên, game thủ sẽ bị kích thích đến từng giác quan khi phải liên tục đối đầu với hang loạt người chơi cùng lúc và hàng ngàn quái vật xuất hiện liên tục. 



Không những thế, Trảm Tiên còn gây choáng cho người chơi bởi hệ thống tính năng đồ sộ, nhiệm vụ phong phú và 72 phụ bản hấp dẫn, cùng bốn lớp nhân vật giúp người chơi đa dạng trong việc lựa chọn. 


Đặc biệt nhất, Trảm Tiên mang tính cộng đồng cực cao thể hiện qua hàng loạt minigame: an ủi, tra tấn hàng xóm… như một Neighbours from Hell thực thụ. 





Trang chủ: http://tramtien.com 
Fanpage: http://www.facebook.com/pages/Trảm-Tiên/456017077799611 
Zingme: me.zing.vn/u/tramtien.com

Gamepk