Windows 8 sẽ nhận được bản cập nhật lớn trong tháng này?


Theo các nguồn tin mới đây, Microsoft có thể sẽ tung ra bản cập nhật mới cho các ứng dụng chính của Windows 8 như People, Mail, Calendar...ngay trong tháng này. Kể từ khi Windows 8 được bán ra vào cuối thán 10 năm ngoái, ngoài ứng dụng Xbox Music mới đây được cập nhật, Microsoft chưa đưa ra bất kì bản update nào cho các ứng dụng chính khác của mình.


Như vậy, người dùng Windows 8 sẽ không phải đợi tới bản cập nhật Blue để mong chờ những cải tiến cho HĐH của mình, theo như các tin đồn gần đây. Nguồn tin cũng khẳng định các cập nhật sắp tới không liên quan tới Windows Blue - bản cập nhật được cho sẽ là rất lớn của Microsoft dành cho HĐH Windows mới nhất.

Windows 8 sẽ nhận được bản cập nhật lớn trong tháng này? 1

Có thể nói đây là thông tin có cơ sở để đảm bảo tính chính xác, bởi hồi tháng trước, Tami Reller, Giám đốc tài chính và tiếp thị mảng Windows tại Microsoft, đã thừa nhận rằng các ứng dụng chính của Windows 8 hiện vẫn còn nhiều yếu kém và không thể nói là hoàn hảo. 

Theo nguồn tin, bản cập nhật sắp tới sẽ được áp dụng cho các ứng dụng của cả Windows 8 - phiên bản cho máy tính, và Windows RT - phiên bản dành cho máy tính bảng. Một số ứng dụng sẽ được update ngay trong tháng này bao gồm Windows Mail, Calendar, Music, và Games. Tuy nhiên, những thay đổi nào sẽ được áp dụng thì vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ.

Genk