Daniel Radcliffe tắm bồn cùng nam nhân


Phải chăng vai diễn của anh chàng trong bộ phim mới lại là một người đồng tính?

Cứ tưởng sau vai diễn nhà thơ đồng tính Allen Ginsberg trong Kill Your DarlingsDaniel Radcliffe sẽ trở lại với những vai nam tính. Thế nhưng, cư dân mạng lại đang sôi lên sùng sục khi những hình ảnh đầu tiên từ bộ phim mới A Young Doctor's Notebook được phát hành. Tất cả là vì bức ảnh anh chàng Daniel Radcliffe đang tắm chung bồn với ông bác sỹ Jon Hamm tại chính phòng khám của họ. 
 
Daniel Radcliffe tắm bồn cùng nam nhân 1
 
Daniel Radcliffe tắm bồn cùng nam nhân 2
 
Tuy nhiên, đây chỉ là một phân cảnh tự vấn của bác sĩ Vladimir Bomgard (Jon Hamm) với phiên bản trẻ của mình, do Daniel Radcliffe đảm nhận.
 
Daniel Radcliffe tắm bồn cùng nam nhân 3
 
Daniel Radcliffe tắm bồn cùng nam nhân 4
 
A Young Doctor's Notebook được lấy từ trải nghiệm cá nhân của nhà văn Nga Mikhail Bulgakov, khi ông làm việc như một bác sĩ tỉnh lẻ vào buổi bình minh của cuộc Cách mạng Nga năm 1917. Trong phim, bác sĩ Vladimir luôn cảm thấy nghi ngờ về năng lực của mình và cố gắng điều trị các bệnh nhân trong một ngôi làng nhỏ. Ông không những điều trị cho các bệnh nhân mê tín và ít học, mà còn phải xử lý với con quỷ bên trong mình.
 
Daniel Radcliffe tắm bồn cùng nam nhân 5
 
Daniel Radcliffe tắm bồn cùng nam nhân 6
 
Daniel cho biết: "Nhân vật của tôi trở thành tiếng nói trong đầu ông ấy và lồng tiếng cho tất cả các chứng loạn thần kinh của vị bác sĩ". Anh cũng không quên nói về cảnh tắm gây sốc: "Đây là cảnh tuyệt vời đấy. Bởi vì tôi biết mình đã trở thành nỗi ghen tị của các phụ nữ - fan của Jon".
 
Daniel Radcliffe tắm bồn cùng nam nhân 7
 
Daniel Radcliffe tắm bồn cùng nam nhân 8
 
A Young Doctor's Notebook sẽ được phát sóng trên truyền hình năm 2013.
 
Daniel Radcliffe tắm bồn cùng nam nhân 9
 
Daniel Radcliffe tắm bồn cùng nam nhân 10