Tìm ra mỹ nam Park Shin Hye yêu thầm


Tình địch của "Vua bánh mì" Yoon Si Yoon đã xuất hiện.

Có thể nói, vào ngày 7/1 năm sau - khi dự án The Flower Boy Next Door chính thức ra mắt khán giả,Park Shin Hye sẽ trở thành cô gái đáng ghen tị nhất Hàn Quốc. Đó là bởi trong bộ phim này, "cô nàng đẹp trai" sẽ trở thành mục tiêu tấn công của cả 2 mỹ nam: Yoon Si Yoon và Kim Ji Hoon.

Tìm ra mỹ nam Park Shin Hye yêu thầm 1
Theo tin tức mới được đài tvN xác nhận thì họ đã mời nam diễn viên điển trai vừa xuất ngũ Kim Ji Hoonvào vai nam thứ trong phần phim thứ 3 của sê-ri Flower Boy. Vai diễn của anh chàng là Oh Jin Rok, 1 tân binh trong giới họa sỹ truyện tranh trên mạng. 

Tìm ra mỹ nam Park Shin Hye yêu thầm 2

Oh Jin Rok được mô tả là người đàn ông vô cùng hấp dẫn với gu ăn mặc siêu độc đáo. Thế nên, dù tính cách có phần ngang bướng và thô lỗ nhưng số gái đẹp "xin chết" vì chàng ta chỉ có tăng chứ không hề giảm. Đương nhiên, cô hàng xóm ngốc nghếch Go Dok Mi (Park Shin Hye) cũng chẳng phải ngoại lệ.

Tìm ra mỹ nam Park Shin Hye yêu thầm 3

Trong một lần theo dõi đối tượng, Dok Mi đã bị chàng giám đốc trẻ tuổi tài cao Enrique (Yoon Si Yoon)bắt quả tang. Cũng từ đây, câu chuyện tình tay ba lãng mạn và hài hước giữa những con người trẻ tuổi đã bắt đầu...

Tìm ra mỹ nam Park Shin Hye yêu thầm 4
The Flower Boy Next Door dự kiến dài 16 tập. Phim sẽ khởi quay trong tháng này, sau khi quá trình casting kết thúc.