Lại choáng vì hình tượng sexy của Sohee (Wonder Girls)


Người hâm mộ vẫn chưa thể quen với hình ảnh này của thành viên baby nhất Wonder Girls.

Fan (lại) choáng vì hình tượng sexy 
của Sohee (Wonder Girls)

Lại choáng vì hình tượng sexy của Sohee (Wonder Girls) 1
Hình ảnh sexy mới nhất của Sohee

Một video ghi lại màn biểu diễn của Sohee trong concert hồi tháng 7 của Wonder Girls tại Seoul vừa được đăng tải. Không hề diện trang phục mát mẻ, Sohee vẫn sexy dữ dội khi nhảy bên vũ công nam. Mặc dù đây không phải lần đầu tiên cô nàng baby của Wonder Girls biểu diễn những sân khấu làm bỏng mắt fan kiểu này, người hâm mộ vẫn chưa thể quen với một Sohee theo phong cách sexy.

Big Bang sẽ tung Jpop album đặc biệt 
vào cuối năm
Lại choáng vì hình tượng sexy của Sohee (Wonder Girls) 2
Album này nhằm kỷ niệm việc Big Bang tổ chức concert 
ở ba sân khấu đình đám xứ hoa anh đào

Big Bang sẽ cho ra lò một Jpop album đặc biệt vào tháng 12 này. Mang tên Special Final in Dome Memorial Collection, album sẽ bao gồm 6 track, trong đó có cả các ca khúc solo của các thành viên.G-Dragon chia sẻ: “Chúng tôi rất vui được phát hành một album đặc biệt để kỷ niệm concert tổ chức ở ba sân khấu lớn nhất Nhật Bản”. Big Bang, hiện đang thực hiện Alive Galaxy Tour, sẽ “đại náo” Kyocera Dome, Tokyo Dome và Japan Dome trong tháng 12.

Hyesung (ShinHwa) chuẩn bị 
tung solo album
Lại choáng vì hình tượng sexy của Sohee (Wonder Girls) 3
Cuối năm anh chàng sẽ rất bận rộn với kế hoạch 
tung album và tổ chức concert

Công ty quản lý Liveworks Company vừa tiết lộ: Shin Hyesung chuẩn bị trở lại với một solo album vào 4/12. Album mới của anh ấy, Winter Poetry, là solo album đầu tiên kể từ Embrace vào tháng 12 năm ngoái”. Thành viên ShinHwa cũng đang bận rộn chuẩn bị cho concert cuối năm The Year’s Journey, dự kiến diễn ra vào 30 và 31/12 tại Seoul.