"Phát sốt" vì sao nhí Hoa ngữ càng lớn càng đẹp trai

Cậu bé Tam Mao ngày nào nay đã trở thành một mỹ nam.

Bộ phim truyền hình Cuộc đời phiêu bạt của Tam Mao từng làm rung động trái tim không biết bao nhiêu khán giả với câu chuyện cậu bé lang thang Tam Mao vượt qua mọi khó khăn, đói khổ để vươn lên. Xem phim, khán giả vô cùng yêu mến diễn viên nhí Mạnh Chí Siêu khi khắc họa sinh động cậu bé Tam Mao lém lỉnh, thông minh và tốt bụng. Hình ảnh mặt mày lấm lem và kiểu đầu 3 lọn tóc của "Tam Mao" Mạnh Chí Siêu đã in sâu trong tâm trí đông đảo khán giả đến nỗi sau này dù tham gia nhiều bộ phim nhưng Mạnh Chí Siêu vẫn mãi gắn với biệt danh Tam Mao suốt hơn 15 năm qua.


"Tam Mao" Mạnh Chí Siêu càng lớn càng điển trai

Nếu như hình ảnh Mạnh Chí Siêu trong vai Tam Mao cuốn hút khán giả với vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu thì công chúng lại không khỏi bất ngờ trước diện mạo đẹp trai ngời ngời của diễn viên này hiện nay. Mới đây, những hình ảnh mới toanh của anh chàng 25 tuổi này được công bố trên mạng, trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi.


Trong một bức ảnh, Mạnh Chí Siêu đeo cặp kính to đùng và tai nghe nhạc. Trông cậu vô cùng nổi bật với đôi mắt to và chiếc mũi cao. Ở một số hình ảnh khác, cậu đi ăn tối trong một nhà hàng sang trọng. Có thể thấy, so với tuổi 25, Mạnh Chí Siêu trông vô cùng trẻ trung và xì tin.














Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngỡ ngàng khi xem những hình ảnh trên: "Trời ơi, không ngờ Tam Mao "xấu xí" ngày nào giờ đã thành mỹ nam rồi." "Sao nhiều lúc tôi cứ nghĩ đóng vai Tam Mao là con gái chứ. Hóa ra lại là một anh chàng điển trai thế này." "Trông Mạnh Chí Siêu trẻ trung như học sinh cấp 3 vậy".