Mou xếp Dortmund “cùng chiếu” với Real


Mourinho rất coi trọng Dortmund
Mourinho rất coi trọng Dortmund
Theo HLV Jose Mourinho, Dortmund đang là một trong những ứng viên vô địch Champions League mùa này.
Trận lượt đi trên đất Đức, chính Real của Mourinho đã bị Dortmund quần cho tơi tả và chấp nhận ra về với hai bàn tay trắng. Là một con người có con mắt tinh tường nên Mou hiểu rõ sức mạnh của nhà ĐKVĐ Bundesliga ra sao.
"Họ (Dortmund) là một tập thể tuyệt vời. Không phải ngẫu nhiên mà họ giành hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp và đang dẫn đầu bảng đấu (bảng D Champions League mùa này). Họ có những cầu thủ rất mạnh mẽ, kĩ thuật và theo tôi, nếu Dortmund vào được vòng sau thì sẽ trở thành một ứng viên vô địch thật sự", Mourinho phát biểu.
 - 1
Dortmund đã thắng Real thuyết phục ở lượt đi
Tuy nhiên nói về màn tái đấu giữa hai đội vào rạng sáng mai, Mourinho tỏ vẻ đầy lạc quan: "Đây là một bảng đấu rất khó khăn trong việc giành một vị trí tốt. Tôi nghĩ rằng tất cả các đội đều có nguy cơ bị loại. Dù vậy tôi tin tưởng Dortmund và chúng tôi là hai đội bóng mạnh hơn. Trong trường hợp Man City chơi tốt ở giai đoạn sau, thế cục có thể phức tạp hơn. Khi đó đội bóng nào cũng phải chịu áp lực. Nhưng lúc này, chúng tôi tự tin có chiến thắng (trước Dortmund) vì chúng tôi được chơi trên sân nhà".
Về phần HLV Jurgen Klopp, ông đang mường tượng ra những khó khăn cho chuyến hành quân tới Bernabeu: "Real có một hàng tấn công rất mạnh và họ đã ghi được nhiều bàn thắng. Đây là trận đấu sẽ khó khăn gấp bội lượt đi. Tất cả các cầu thủ sẽ phải chiến đấu hết mình. Tôi và các học trò đều đã chuẩn bị một tinh thần vào trận tốt nhất bởi đây là một trận chung kết thực sự. Chúng tôi đang chơi tốt hai bên cánh và điều này nếu tiếp tục phát huy, nó sẽ tạo ra những vấn đề đối với Real". 
Nhật Quang(khampha.vn)