UEE nồng nàn khóa môi đàn anh


... trong khung cảnh rợp sắc vàng - đỏ của tiết trời thu.

Vào sáng nay - 16/11, công ty sản xuất dự án truyền hình Jeon Woo Chi đã chính thức công khai sê-ri ảnh khóa môi nồng nàn giữa 2 diễn viên chính: UEE và Cha Tae Hyun. Được biết, đây là loạt hình trích ra từ phân đoạn anh hùng Jeon Woo Chi nhớ lại 1 trong những khoảnh khắc quá khứ ngọt ngào bên người yêu Hong Moo Yeon.

UEE nồng nàn khóa môi đàn anh 1

UEE nồng nàn khóa môi đàn anh 2
Theo tiết lộ của đại diện đoàn phim, cảnh quay lãng mạn này được bấm máy vào hôm 12/11. Giữa không gian ngợp sắc vàng của lá cây ngân hạnh cùng màu đỏ của lá phong, đôi tình nhân trẻ dịu dàng trao nhau nụ hôn dịu êm. Dù thời tiết lúc đó khá lạnh và có mưa song Cha Tae Hyun và UEEđã tạo nên một cảnh rất lãng mạn trong bộ hanbok mỏng manh. Thậm chí, cả hai còn hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh chóng mà không mắc bất kỳ lỗi nào.

UEE nồng nàn khóa môi đàn anh 3
Mặc dù khá ngượng song sau khi rời máy quay, chân dài Afer School vẫn không quên thổ lộ: "Hôm nay tôi có chút lo lắng vì đây là cảnh quay tình tứ đầu tiên của mình trong bộ phim này. Nhưng thật may mắn là anh Cha Tae Hyun đã giúp tôi rất nhiều trong việc định hướng cảm xúc của nhân vật".

UEE nồng nàn khóa môi đàn anh 4

Ngoài ra, trước đó không lâu, nhà sản xuất đã tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của nam thứ Lee Hee Joon. Trong phim, anh vào vai Kang Rim, bạn thân 1 thời của Jeon Woo Chi và cũng là người yêu đơn phương Moo Yeon. Tuy nhiên, khi biết Woo Chi có quyền kế vị đồng thời nhận được tình yêu của Moo Yeon, Kang Rim đã quyết tâm lên kế hoạch trả thù.

UEE nồng nàn khóa môi đàn anh 5

UEE nồng nàn khóa môi đàn anh 6

UEE nồng nàn khóa môi đàn anh 7

Tập đầu tiên của Jeon Woo Chi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình KBS vào ngày 21/11.