Chelsea có chữ ký mùa đông đầu tiên


Wallace gia nhập Chelsea
Wallace gia nhập Chelsea
The Blues đã có được bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Sau một quá trình đàm phán cuối cùng Chelsea cũng đã có được cái gật đầu của Fluminense về trường hợp của hậu vệ trẻ Wallace. 2 đội bóng đã đạt được thỏa thuận cho bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ năm nay 18 tuổi này sang Stamford Bridge nhưng không tiết lộ chi phí. Theo báo chí Anh, để đạt được thương vụ này nhiều khả năng Chelsea đã phải bỏ ra khoảng 4 đến 5 triệu bảng.
Wallace đã nằm trong tầm ngắm của Chelsea từ khá lâu và trong thời gian qua, The Blues liên tục cử tuyển trạch viên sang Brazil để theo dõi những bước tiến của tài năng này. Wallace là đồng đội của Lucas Piazon, một cầu thủ trẻ khá triển vọng đang khoác áo Chelsea, ở ĐT U17 Brazil. Anh đã từng gây chú ý rất lớn tại giải VĐ U17 Nam Mỹ năm 2011.
 - 1
Wallace sẽ gia nhập Chelsea vào mùa hè sang năm
Gia nhập Fluminense từ năm 2005 và đến dầu năm nay, Wallace đã có trận đấu ra mắt đầu tiên cho CLB này, tổng cộng cả mùa giải VĐQG Brazil, anh đã có 18 lần ra sân. Với khả năng tấn công khá ấn tượng, cầu thủ này thường xuyên được so sánh với Marcelo của Real, người cũng xuất thân từ Fluminense. Và cũng chính vì thế Chelsea hy vọng Wallace sẽ tăng cường khả năng công phá ở biên phải cho đội bóng.
Sự có mặt của Wallace sẽ góp phần tăng cường chất samba cho đội bóng áo xanh và cũng đồng thời củng cố chiến lược “sexy hóa” lối chơi theo mong muốn của chủ tịch Abramovich. Các bên sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng vào tháng 1 tới khi TTCN mở cửa tại châu Âu nhưng theo thỏa thuận, Wallace sẽ ở lại Fluminense thêm 6 tháng trước khi sang Chelsea vào mùa hè sang năm.
PL(khampha.vn)