"Đoàn Dự" Ki Bum bỗng đơn giản đến... "phát hoảng"


Xem ra chàng ta đã chán những bộ cánh dát vàng lòe loẹt rồi.

Chịu nhiều chỉ trích vì quá hoa hòe hoa sóiĐoàn Dự (Thiên long bát bộ 2012) mới đây đã “lột xác” với một tạo hình “đơn giản đến phát hoảng”. Khoác chiếc áo choàng đen cùng mặt nạ đại bàng, Ki Bum khiến khán giả không khỏi thảng thốt: “Tóm lại, nhà thiết kế Hề Trọng Văn định làm gì thế này?”.
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bỗng đơn giản đến... "phát hoảng" 1
 
Nhìn tổng thể, bộ trang phục theo phong cách “huyền bí” này vẫn được thiết kế theo kiểu “quấn mền” – lùng nhùng và không có gì đặc sắc. Chiếc mặt nạ đại bàng đi kèm cũng khá tầm thường. Tựu chung lại, nó khiến mỹ nam SuJu trở nên tương đối… kỳ cục.
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bỗng đơn giản đến... "phát hoảng" 2
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bỗng đơn giản đến... "phát hoảng" 3
 
Bối cảnh mà tạo hình này của nhân vật Đoàn Dự sử dụng đến nay vẫn là một ẩn số đối với khán giả. Nhiều người băn khoăn không hiểu chàng hoàng tử Đại Lý hào hoa, phong lưu vì cớ gì mà lại khoác lên mình bộ đồ đậm tính “nguy hiểm” này.
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bỗng đơn giản đến... "phát hoảng" 4
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bỗng đơn giản đến... "phát hoảng" 5
 
Bộ trang phục bí ẩn đến khó hiểu lại góp phần làm phong phú thêm loạt tạo hình thảm họa dưới bàn tay nhà thiết kế Hề Trọng Văn. Nhiều người “gia cát dự”: “Xu hướng đơn sắc đang được chuyển dần sang phái nam trong Thiên long bát bộ mất rồi”.

"Đoàn Dự" Ki Bum bỗng đơn giản đến... "phát hoảng" 6
 
"Đoàn Dự" Ki Bum bỗng đơn giản đến... "phát hoảng" 7
 
Vì xu hướng đơn sắc đã được chuyển cho Đoàn Dự, nên có lẽ Trương Mông (vai Vương Ngữ Yên) sẽ phải tiếp nhận kiểu tạo hình “hoa hoét và vàng chóe” từ anh chàng. Nhiều khán giả hài hước nói rằng họ đang thực sự mong chờ cuộc “đọ sắc” theo đúng nghĩa đen giữa Vương Ngữ Yên 2012 và Thánh cô (Viên San San) từ Tiếu ngạo giang hồ 2012.