Thành Long cho khán giả ăn-dưa-bở

Trong khi báo đài đang tích cực quảng bá "12 con giáp" như phim hành động cuối cùng của Thành Long thì anh lại đồng ý gia nhập "The Expendables 3".

12 con giáp - bộ phim mới nhất của Thành Long vẫn luôn được báo chí nhắc đến như là tác phẩm hành động cuối cùng của ông vua võ thuật châu Á, bất chấp việc chính Thành Long đã phải cải chính thông tin kể trên. Nhưng dường như lời phủ nhận ấy của Thành Long không đến được với khán giả. Thế nên, danh hài này đã chọn cách "thâm" hơn là cho khán giả ăn "dưa bở". Mới đây, khi tham dự họp báo bộ phim Chinese Zodiac tại Kuala Lumpur (Malaysia), Thành Long khẳng định: ông sẽ tham gia The Expendables 3

Thành Long cho khán giả ăn-dưa-bở 1
 
"Sylvester Stallone đã mời tôi gia nhập dự án Expendables 2, nhưng vì quá bận rộn quay Chinese Zodiac nên tôi không thể nhận lời”, nam diễn viên 58 tuổi nói. "Tuy nhiên, anh ấy đã tiếp tục mời tôi tham gia vào phần phim thứ ba. Tôi đã nhất trí với điều kiện không chỉ xuất hiện trong vài cảnh thông qua một vai bé xíu".
 
Thành Long cho khán giả ăn-dưa-bở 2
 
Thành Long nói thêm rằng ông đã yêu cầu Sylvester Stallone thực hiện bộ phim thứ ba trong series The Expendables theo tiêu chí "Mỗi người vì mọi người, mọi người vì một người" như trước. Kịch bản hiện đang được hoàn thiện để đáp ứng tiêu chí đó.
 
Thành Long cho khán giả ăn-dưa-bở 3
 
Ngoài Thành Long, từng có tin đồn Nicolas Cage sẽ tham gia Biệt đội đánh thuê. Song nhà sản xuất Sylvester Stallone đã lên tiếng phủ nhận. Phát biểu với trang Deadline, ông tuyên bố: "Tôi không hề có ý tưởng mời Nicolas Cage tham gia The Expendables 3". 
 
Thành Long cho khán giả ăn-dưa-bở 4

Ngoài việc xác nhận sự có mặt của mình trong The Expendables 3, ngôi sao của 12 con giáp còn tuyên bố rằng ông đã chuẩn bị góp mặt trong Skip Tracer cùng bạn diễn Chris Tucker (ngôi sao từng đóng chung với ông trong Rush Hour).