HOT: Kompany "thách đấu" Persie


Kompany đang háo hức được đọ sức với Persie
Kompany đang háo hức được đọ sức với Persie
Đội trưởng của Man City rất hào hứng trước cuộc đối đầu sắp tới với tiền đạo Persie của MU.
Trước thềm trận derby thành Manchester, đội trưởng của Man xanh Kompany cho biết anh rất hào hứng khi được đối đầu với một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay đó là Persie của Man đỏ. Đồng thời trung vệ người Bỉ cũng tự tin rằng anh sẽ bắt chết được tiền đạo người Hà Lan.
Anderson nghỉ hết năm: Theo các bác sỹ của MU, tiền vệ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2012 do chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận đấu với Reding tuần trước.
FA công bố đề cử cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh 2012Vào ngày hôm qua (7/12), LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức công bố danh sách rút gọn 5 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2012. 5 cái tên được bình chọn là Ashley Cole (Chelsea), Steven Gerrard (Liverpool), Joe Hart (Man City), Glen Johnson (Liverpool) và Danny Welbeck (Man Utd).
Sagna sẽ ở lại Arsenal: HLV Wenger vừa khẳng định, hậu vệ người Pháp sắp kí hợp đồng mới với CLB để chấm dứt những tin đồn anh sẽ ra đi ngay trong tháng 1 tới.
Chelsea chuyển hướng sang Jurgen Klopp: Báo chí Anh cho hay, không thuyết phục được Pep Guardiola, chủ tịch Abramovich của Chelsea đang chuyển hướng sang HLV Jurgen Klopp của các nhà ĐKVĐ  nước Đức - Dortmund, đội bóng đã có những thành tích rất ấn tượng tại vòng bảng Champions League.
MU định mở rộng sân Old Trafford. Nhà Glazers đang lên kế hoạch tăng quy mô của sân Old Trafford lên thành 90.000 chỗ ngồi. Hiện tại “Nhà hát của những giấc mơ” đang có khoảng 75.700 chỗ ngồi tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế của khán giả. Dự kiến BLĐ MU sẽ tiến hành mở rộng ở chỗ khán đài phía Nam, và kinh phí cho việc cơi nới này vào khoảng 37 triệu euro.
David Silva trở lại ở trận derby. Man City vừa đón nhận thông tin quý giá khi tiền vệ nhạc trưởng David Silva đã bình phục chấn thương và vượt qua cuộc kiểm tra y tế để có thể góp mặt trong trận đấu với MU diễn ra vào Chủ nhật. HLV Mancini đã xác nhận điều này với báo giới trong buổi họp báo trước trận đấu: “David đã hồi phục và sẽ ra sân. Đây là sự trở lại rất quan trọng và tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng.”
 - 1
David Silva kịp bình phục chấn thương
Ronaldinho cho rằng Messi xuất sắc hơn Ronaldo. Cựu cầu thủ số 1 thế giới người Brazil nhận định dù Ronaldo rất xuất sắc nhưng Messi mới là người giỏi hơn tất cả: “Với tôi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, kể cả Ronaldo. Tôi hạnh phúc khi được chứng kiến cậu ấy thi đấu. Tuy nhiên trong một ngày không xa trong tương lai, Neymar sẽ là người vượt lên trên tất cả.”
Euro 2020 sẽ không có nước chủ nhà. Cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu vừa thông qua một cải tiến chưa có tiền lệ ở các giải đấu dành cho ĐTQG. Từ năm 2020, VCK Euro sẽ được thi đấu ở khắp châu Âu thay vì chỉ có 1 hoặc 2 nước chủ nhà như trước đây. Trong buổi họp báo vào hôm qua, ông Gianni Infantino, thư ký ban điều hành của UEFA đã xác nhận thông tin trên. Ông Infantino cũng cho biết thêm rằng UEFA sẽ có các cuộc họp khác để thống nhất về cấu trúc giải đấu, thể lệ thi đấu, số thành phố đăng cai…. Dự kiến quyết định cuối cùng sẽ được công bố vào 27, 28/3/2013.
Van Persie khẳng định phong độ đỉnh cao của anh vẫn còn ở phía trước. Tiền đạo người Hà Lan mới đây hứa hẹn với fan hâm mộ Quỷ đỏ rằng anh vẫn chưa ở vào giai đoạn phong độ đỉnh cao nhất và sẽ còn tiếp tục chơi bùng nổ hơn nữa trong tương lai. Persie cho biết: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở đây. 13 bàn thắng sau 19 trận là một kết quả không tồi. Tuy nhiên tôi cảm thấy chưa hài lòng. Tôi còn có thể làm tốt hơn thế, từ việc ghi bàn cho đến kiến tạo.”
Duy Nguyễn(khampha.vn)