I/-TIÊU CHÍ THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI 36 
Facebook 36 ( FB36)  là nơi gặp gỡ giao lưu của những Facer người Thanh Hóa hiện đang sinh sống học tập, và làm việc ở Thanh Hóa và khắp mọi miền của đất nước cũng như các thành viên đang học tập và công tác ở nước ngoài. 
Kết nối những người con xứ Thanh thành một tập thể vừng mạnh, đoàn kết trên tinh thần giúp đỡ chia sẻ với nhau những kinh nghiệm trong cuộc sống tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích cho mọi người.   

Facebook 36 không đại diện cho bất kỳ một tổ chức chính trị, nhóm lợi ích cá nhân nào. Tất cả member của Facebook 36 đều bình đẳng, được quyền phát biểu chính kiến và bảo lưu chính kiến của mình, trên nguyên tắc 5 không và 3 tôn:
A.Quyền lợi:
1.Các thành viên tham gia FB36 sẽ được tham gia vào các chương trình do FB36 tổ chức. Bao gồm các chương trình tình nguyện, từ thiện, ăn chơi, du lịch, các buổi Offline….
2 .Giao lưu và gặp gỡ, kết bạn với các thành viên khác trong nhóm.
3.Tất cả mọi TV sinh nhất nếu tổ chức thông báo qua cho BQT để có bài post và ng tới tham dự kèm quà sn ( theo yêu cầu )
B.Nghĩa vụ:
1.Các thành viên chính thức sẽ phải đóng quỹ chung của cả nhóm.Tiền này sẽ được dùng cho các chương trình từ thiện,tình nguyện của nhóm,để tổ chức sinh nhật cho các thành viên,để làm kinh phí thăm hỏi cho các hiếu hỷ,ốm đau của các thành viên. Tiền quỹ này sẽ đóng theo Admin của mỗi khu vực.Sinh hoạt ở khu vực nào thì đóng tiền theo khu vực đấy.
2.Tham gia sinh hoạt đầy đủ với nhóm. Nếu ko tham gia được thì phải báo trước.
3.Chấp hành mọi nội quy của nhóm ,phải nghe theo người lãnh đạo ( Admin). Ko được tự ý làm theo ý mình, gây mâu thuẫn chia rẽ nội bộ.
4.Phải tuân thủ 5 không, 3 tôn:

5. Không là:
a. Không văng tục dưới mọi hình thức.
b. Không nhục mạ, bôi nhọ, miệt thị
c. Không vu cáo, mọi nội dung đưa ra cần có bằng chức cụ thể
d. Không kích bác nhau trên facebook 36.
e. Không bình luận, đăng bài viết…có yếu tố nhạy cảm về chính trị, xã hội, thuần phong mỹ tục.

 3. Tôn là:
a. Tôn trọng tình yêu quê hương, đất nước
b. Tôn Trọng Sự Thật
c. Tôn Trọng thông tin đa chiều

II. MỤC ĐÍCH HOẠT ĐỘNG:
Facebook 36 hoạt động với mục tiêu là kết nối những con người xứ Thanh trên mọi miền, cả trong và ngoài nước, góp phần quảng bá hình ảnh quê hương Thanh Hóa anh hùng; lấy hoạt động từ thiện làm trung tâm.
Sân chơi là cầu nối cho ACE sống ,học tập và làm việc trên toàn quốc đều chung là con dân 36 . vì 1 nền tảng vững mạnh
                                                                                                                                                                                                                    III. NỘI DUNG BÀI VIẾT:
1/ Tất cả các nội dung, trừ những nội dung quá khích, phá hoại nhà nước, đảng, chính phủ, đi ngược lại mục đích hoạt động. Khuyến khích những nội dung về Quê hương Thanh Hóa.
2/ Thành viên chịu trách nhiệm toàn bộ về nội dung bài viết do mình post lên tường của trang Facebook 36. Bài viết của mỗi thành viên chỉ đại diện cho ý kiến cá nhân của thành viên đó, không đại diện cho trang Facebook 36 và không cần thiết phải trùng với quan điểm của nhóm admin.
3/ Thành viên có toàn quyền giữ bí mật về thông tin cá nhân của mình. Nhóm admin không thể trợ giúp thành viên trên Facebook 36 xác định bất kỳ thành viên nào, các thành viên phải tự mình cẩn thận trong các trường hợp trao đổi thông tin cá nhân với các thành viên khác.
4/ Thành viên không được phép:
a. Gửi nhiều lần bài viết có cùng nội dung;
b. Gửi những bài viết không phù hợp chủ đề mình đang tham gia;
c. Gửi cùng lúc nhiều bài ngắn không có nội dung vào các chủ đề khác nhau;
d. Quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ cá nhân trên diễn đàn, ngoại trừ việc quảng bá các cơ sở hay hoạt động từ thiện, tình nguyện, không mang tính chất cá nhân.
Bài viết nếu chứa đựng những nội dung kể trên sẽ bị xóa và thành viên đó có thể bị cảnh cáo hoặc cấm tham gia trang Facebook 36 nếu tái phạm.

IV. THAM GIA NHÓM:
Facebook 36 khuyến khích thành viên sử dụng tiếng Thanh Hóa, thể hiện trách nhiệm và sự tôn kính lẫn nhau trong việc sử dụng ngôn ngữ khi đóng góp ý kiến và tranh luận trên nhóm.
V: BẢO TRÌ FACEBOOK:
1. Người thành lập nhóm Facebook Thanh Hóa. Được toàn quyền bổ nhiệm Ban Quản Tri (Admin), cộng tác viên và đưa ra đường lối hoạt động của nhóm. Nhưng dựa trên việc lấy ý kiến của các thành viên trong nhóm.
2. Ban Quản Trị (Admin) chịu trách nhiệm quản lý nhóm Facebook 36 về mặt kỹ thuật cũng như bảo mật của Facebook 36. BQT chỉ can thiệp vào công việc điều hành diễn đàn bằng cách xoá bài của các thành viên cố ý phá hoại trang Facebook 36 khi vi phạm quy định hoạt động của facebook.


Phần Kết
1. Facebook 36 không đại diện cho bất kỳ một tổ chức, đảng phái chính trị nào, hay 1 nhóm lợi ích cá nhân nào.
2. Những bài viết vi phạm sẽ bị xóa và thành viên đó sẽ bị cảnh cáo hoặc cấm tham gia diễn đàn nếu tái phạm. Thành viên được comment báo cáo vi phạm nội quy của Facebook36 trực tiếp trong chủ đề đang tranh luận, nếu xét thấy chính xác là vi phạm, admin có quyền thực thi việc xử lý vi phạm.
3. Quyền sửa đổi quy định, nội quy hoặc cấu trúc
4. Mọi sửa đổi về quy định Của Facebook 36 do nhóm admin thực hiện.
5. Mọi ý kiến đóng góp với nhóm admin các bạn hãy gửi mail “thienhieupro@gmail.com”
Chào thân aí
Nhóm admin fb 36