Joo Won bất ngờ xuất hiện trong hộp đêm


Anh chàng tiếp tục thể hiện độ sành điệu của mình.

Sê-ri ảnh mới toanh của nam diễn viên Joo Won trong dự án truyền hình Level 7 Civil Servant vừa được tung ra cách đây không lâu. Hết đua xe đến tán gái trên phố, nay chàng điệp viên điển trai lại cho thấy mức độ sành điệu của mình khi xuất hiện tại hộp đêm. 
 
Joo Won bất ngờ xuất hiện trong hộp đêm 1
 
Joo Won bất ngờ xuất hiện trong hộp đêm 2
 
Joo Won bất ngờ xuất hiện trong hộp đêm 3
 
Diện vest chỉn chu, vẻ ngoài cực kì bảnh bao của điệp viên Han Gil Ro (Joo Won) khiến những người xung quanh, đặc biệt là các cô gái không thể rời mắt. Tuy nhiên dường như anh không mấy vui vẻ. Bằng chứng là thay vì tham gia cuộc vui cùng mọi người thì anh lại chỉ tập trung vào… chai bia đang cầm trên tay. 
 
Joo Won bất ngờ xuất hiện trong hộp đêm 4
 
Joo Won bất ngờ xuất hiện trong hộp đêm 5
 
Joo Won bất ngờ xuất hiện trong hộp đêm 6
 
Ngoài ra, tạo hình mới của nữ chính Choi Kang Hee và nam thứ Hwang Chan Sung cũng được tiết lộ. Nói về mỹ nữ họ Choi trước. Không trẻ trung như trong bộ ảnh cho Joo Won “ăn” đá, lần này cô nàng bất ngờ “trình làng” gu thời trang quý bà của mình. Hình ảnh một Choi Kang Hee đỏ từ đầu đến chân đã làm cho khán giả được phen “mắt tròn, mắt dẹt”. Đồng thời, sự hiếu kì của dân tình dành cho nhân vật Seo Won do cô thủ diễn cũng ngày càng tăng cao. 
 
Joo Won bất ngờ xuất hiện trong hộp đêm 7
 
Còn về phía Chan Sung, độ bảnh của anh không hề “lép vế” Joo Won. Chọn cho mình trang phục vest đen cộng thêm vóc dáng chuẩn người mẫu và mái tóc được hớt gọn gàng, sự lịch lãm của Chan Sung đã hoàn toàn chinh phục trái tim người hâm mộ. 
 
Joo Won bất ngờ xuất hiện trong hộp đêm 8
 
Joo Won bất ngờ xuất hiện trong hộp đêm 9
 
Dự kiến, tập đầu tiên của Level 7 Civil Servant sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm sau.