Khách mời Park Shin Hye "át vía" mỹ nam Đài


Xuất hiện với vai diễn rất nhỏ song cô nàng lại có phần lấn át cả nữ chính của "You're Beautiful" phiên bản Đài.

Việc Park Shin Hye làm khách mời cho You’re Beautiful khiến bộ phim này đã nóng lại càng sốt. Mới đây, một bức ảnh của "cô nàng đẹp trai" xứ Hàn cùng Tô Lạp Vấn – nữ chính trong You’re Beautiful phiên bản Đài - đã lộ diện trên mạng.
 
Khách mời Park Shin Hye "át vía" mỹ nam Đài 1
 
Theo kế hoạch, Park Shin Hye sẽ xuất hiện ngay từ tập đầu. Cô đảm nhận vai một cô gái trẻ đứng xem đoạn video A.N.JELL biểu diễn giữa đám đông khán giả. Park Shin Hye hết sức nổi bật với vẻ sành điệu và có phần lấn át cả nữ chính.
 
Khách mời Park Shin Hye "át vía" mỹ nam Đài 2
 
Ngoài ra, khán giả đã được biết thêm chi tiết về tạo hình nữ tu của nhân vật Go Mi Nam do Tô Lạp Vấn đảm nhận. Vốn là tay chơi bass trong một ban nhạc rock tại Đài Loan nên cô gái trẻ này hứa hẹn đem tới những màn biểu diễn cực sung trên sân khấu.
 
Khách mời Park Shin Hye "át vía" mỹ nam Đài 3
 
Cùng với những hình ảnh về khách mời Park Shin Hye, vai nam chính của You’re Beautiful Đài Loan cũng đã được hé lộ. Đó không phải ai xa lạ mà chính là thành viên nhóm Phi Luân Hải – Uông Đông Thành. Anh chàng hiện đang rất được yêu mến tại Đại lục thông qua bộ phim Tỷ tỷ tiến lên, hợp tác cùng Lâm Tâm Như.
 
Khách mời Park Shin Hye "át vía" mỹ nam Đài 4
 
Khách mời Park Shin Hye "át vía" mỹ nam Đài 5
Phiên bản Hàn và Nhật của "You're Beautiful"
 
Phiên bản Đài của You’re Beautiful dự kiến gồm 13 tập. Phim sẽ đóng máy trong tháng 2 năm 2013 và lên sóng ở Đài Loan vào mùa hè, sau đó tiếp tục “tiến công” các quốc gia châu Á khác.