Kpop fan cẩn thận kẻo bị "ngộp" KARA


5 cô nàng sẽ đồng loạt tấn công fan!

Kpop fan cẩn thận kẻo bị “ngộp” KARA

Kpop fan cẩn thận kẻo bị "ngộp" KARA 1
5 cô nàng sẽ đồng loạt solo trên các show âm nhạc hàng tuần

KARA vừa tiết lộ rằng cả 5 thành viên sẽ đổ bộ solo trên các show âm nhạc hàng tuần. Nếu như từ trước đến nay, các nhóm nhạc luôn để các thành viên lần lượt đánh lẻ, thì KARA lại chọn hướng đi mới: cả 5 nàng đồng loạt xông pha, chỉ khác là không cùng một sân khấu như trước. Do thời lượng phát sóng của mỗi show có hạn, KARA buộc phải chia ra quảng bá trên những show khác nhau. Các sân khấu solo này thuộc khuôn khổ KARASIA tour của KARA.

Psy thu về hàng trăm tỉ VNĐ nhờ quảng cáo
Kpop fan cẩn thận kẻo bị "ngộp" KARA 2
Psy sẽ giữ 70%, YG bỏ túi 30% còn lại trong tổng doanh thu

Dựa trên các con số thống kê từ YouTube và Nielsen Soundscan, dự đoán Psy sẽ thu về hơn 8 triệu USD (~ 166 tỉ VNĐ) nhờ Gangnam Style. Nguồn lợi nhuận này là từ quảng cáo của YouTube, doanh số bán nhạc và việc xuất hiện trên các TV show. Theo đó, Psy có thể bỏ túi 87.000 USD (~ 1,8 tỉ VNĐ) chỉ riêng từ các quảng cáo của YouTube. Nielsen Soundscan cho biết Gangnam Style được tải về 2,9 triệu lần ở Mỹ. Ngay cả sau khi Apple lấy 30% lợi nhuận tải về từ iTunes, Psy và YG vẫn còn 2,6 triệu USD (~ 54 tỉ VNĐ) để tiêu xài. 

Psy còn thu được 60.000 USD (~ 1,2 tỉ VNĐ) từ doanh thu tải về trong nước, 50.000 USD (~ 1 tỉ VNĐ) từ doanh thu album thứ 6. Tuy nhiên nguồn thu lợi chính vẫn là từ các quảng cáo trên truyền hình: 4,6 triệu USD (~ 95,7 tỉ VNĐ).

Sunggyu (INFINITE) kết thúc sớm đợt quảng bá solo
Kpop fan cẩn thận kẻo bị "ngộp" KARA 3
Các fan giờ hẳn đang cầu trời khấn phật Sunggyu tung MV cho “I Need You”

Sunggyu sẽ khép lại hoạt động quảng bá 60 Seconds vào tuần này. Thành viên đánh lẻ đầu tiên củaINFINITE sẽ biểu diễn sân khấu cuối cùng trên Inkigayo phát sóng vào Chủ nhật 9/12 tới đây. Công ty quản lý của INFINITE cho hay: Sunggyu sẽ kết thúc chiến dịch quảng bá 60 Seconds trênInkigayo tuần này. Anh ấy đã quay MV cho ca khúc I Need You, nhưng chúng tôi vẫn chưa quyết định xem anh ấy có quảng bá tiếp hay không vì cuối năm có rất nhiều chương trình đặc biệt”.