Kristen vẫn "thiêu mắt" dân tình với đồ xuyên thấu


Như mọi lần, "nàng Bella" lại thu hút toàn bộ ống kính của giới truyền thông.

Kristen Stewart vừa có mặt trong buổi quảng bá ra mắt bộ phim On the Road được tổ chức tại SVA Theater, New York. Xem ra, cô nàng ngày càng táo bạo khi tiếp tục xuất hiện trong bộ đồ xuyên thấu kể từ buổi công chiếu ra mắt Breaking Dawn - Part 2 cách đây gần 1 tháng. Ngay lập tức, Kristen thu hút toàn bộ ống kính máy ảnh vì bạn diễn Kirsten Dunst lại khá giản dị trong sự kiện này. 
 
Kristen vẫn "thiêu mắt" dân tình với đồ xuyên thấu 1
 
Kristen vẫn "thiêu mắt" dân tình với đồ xuyên thấu 2

Diện chiếc váy ren sang trọng có họa tiết hoa đỏ trong suốt, Kris khoe trọn vòng eo với bộ crop-top cùng shorts màu xanh nhạt bên trong, trông vô cùng gợi cảm nhưng vẫn rất phong cách. Kết hợp với bộ trang phục "nóng mắt" là đôi giày màu neon đỏ chói. Chỉ tiếc là Kris lại để kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản. 
 
Kristen vẫn "thiêu mắt" dân tình với đồ xuyên thấu 3

Kristen vẫn "thiêu mắt" dân tình với đồ xuyên thấu 4

Ngôi sao tóc vàng Kirsten Dunst diện trang phục đen đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Cô mặc chiếc váy màu đen cổ tim xẻ sâu. Cùng đến với họ là hai bạn diễn Garrett Hedlund và Sam Riley. Cả hai đều chỉn chu trong trang phục vest.
 
Kristen vẫn "thiêu mắt" dân tình với đồ xuyên thấu 5
Kirsten Dunst 
 
Kristen vẫn "thiêu mắt" dân tình với đồ xuyên thấu 6
Sam Riley
 
Trong On the RoadKirsten Stewart đóng vai Hedlund, một người vợ rất phóng khoáng trong quan hệ và từng thử cần sa. Cùng với chồng, cô gái trẻ gặp nhà văn Sal Paradise đang trên đường đi du lịch sau cái chết của cha. Khao khát tự do, họ lên đường khám phá thế giới, có những trải nghiệm mới và tìm ra chính bản thân mình.
 
 Kristen vẫn "thiêu mắt" dân tình với đồ xuyên thấu 7

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 21/12.
 
Kristen vẫn "thiêu mắt" dân tình với đồ xuyên thấu 8

Kristen vẫn "thiêu mắt" dân tình với đồ xuyên thấu 9

Kristen vẫn "thiêu mắt" dân tình với đồ xuyên thấu 10
Những hình ảnh giản dị của Kristen khi rời buổi premier