Trẻ hóa bằng liệu pháp tế bào sống


Phương pháp này đã được FDA chứng nhận tính an toàn và hiệu quả trong lĩnh vực trẻ hóa.

Liệu pháp tế bào sống FFC (Fresh Frozen Live Cell) là công nghệ phân tách, kiểm định nuôi cấy tế bào từ cuống rốn nhau thai cừu nguyên bản của Thụy Sĩ và Đức do hãng Lab Dom sản xuất. Liệu pháp này đã được FDA chứng nhận tính an toàn và hiệu quả vượt bậc trong điều trị trẻ hóa. Dựa trên dây chuyền công nghệ sinh học cao cấp, liệu pháp tế bào sống FFC với công thức sáng chế độc quyền từ Thụy Sĩ có khả năng chống lão hóa toàn diện, lấy lại cho cơ thể con người sức khỏe, sinh lực và sự cường tráng. FFC đã được sử dụng trên 70 quốc gia và trở thành bí quyết làm đẹp hàng đầu của các ngôi sao và doanh nhân trên thế giới, hiện đã có mặt tại Việt Nam.
Trước đây, nhiều người phải sang Thái Lan, Đức hay Thụy Sĩ để được điều trị tế bào sống. Nay, Bệnh viện thẩm mỹ Á - Âu đã được các bác sĩ của hãng Lab Dom chuyển giao và chứng nhận bệnh viện này là cơ sở đạt chuẩn quốc tế trong việc thực hiện điều trị tế bào sống tại Việt Nam. Khách hàng không còn phải tốn nhiều thời gian và chi phí để sang nước một nước thứ ba khác để được trẻ hóa và khỏe mạnh hơn từ FFC.
Quy trình “cải lão hoàn đồng” bằng tế bào sống (tế bào tươi) FFC như sau:
Trước khi tiêm, tế bào sống FFC, khách hàng sẽ được các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á - Âu tư vấn về toàn bộ liệu trình điều trị. Sau đó, tiến hành lấy mẫu máu xét nghiệm của khách hàng ngay tại bệnh viện. Mẫu xét nghiệm sẽ được chuyển qua Thụy Sĩ hoặc Đức để phân tích và xem xét. Kết quả xét nghiệm sẽ cho thấy những thiếu hụt, các vấn đề mà từng cơ quan trong cơ thể khách hàng đang gặp phải (Thận, tim, gan, phổi, hoocmon sinh lý…). Từ đó, công ty sản xuất tế bào sống (tế bào tươi) Lab Dom sẽ cung cấp những thành phần bổ sung để thay thế và tái tạo lại cơ đang bị lão hóa và thiếu hụt của khách hàng. Sau cùng, thuốc sẽ được gửi về bệnh viện, tiêm ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ Á - Âu.
Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn 2 dòng sản phẩm của tế bào sống:

FFC - Trẻ hóa toàn diện, kéo dài tuổi thọ.

Bạn có thể trực tiếp cảm nhận được sự hồi sinh của cơ thể: nước da đẹp mịn, đều màu và sáng lên trông thấy; tăng độ dày và độ dẻo dai của da, làm mờ vết nhăn; máu lưu thông tốt hơn, tinh thần thoải mái, tập trung hơn; đầu óc sảng khoái, cơ thể và tinh thân khỏe mạnh; tăng sức chịu đựng và sinh lực, ít khi mệt mỏi, ngủ sâu và ngon hơn, thị lực, giác quan minh mẫn; cải thiện hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho cơ thể; làm tăng các hormone sinh lý; giảm triệu chứng tiền mãn kinh. Làm chậm hiện tượng mãn kinh (dấu hiệu lão hóa); giảm mệt mỏi khi thấy kinh và các vấn đề có liên quan; chống rụng tóc, bạc tóc.

Nano Cell Extracts - tế bào sống trị liệu chuyên biệt các vấn đề về da.

Xóa nám, đồi mồi, tàn nhang, làm trắng da: chiết xuất Nano Cell được hấp thụ hiệu quả vào lớp biểu bì nhằm thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và elastin, có tác dụng cải thiện cấu trúc da, độ mềm mượt cũng như khả năng giữ ẩm tự nhiên của da. Khi áp dụng phương pháp trị liệu tại vùng da bị biến đổi màu, chiết xuất Nano Cell sẽ điều chỉnh và bình thường hóa các trường hợp biến đổi màu da như nám da, các đốm đồi mồi thông qua cơ chế phân giải sắc tố giúp loại bỏ tình trạng sạm, nám, da xỉn màu.
Nâng cơ chảy xệ, xóa mờ vết nhăn: tế bào sống từ cuống rốn nhau thai không chỉ tái tạo các mô biểu bì trên mặt mà còn len lỏi vào sâu các tầng da hiệu quả trong việc tái tạo mô liên kết bằng việc kích hoạt lại hoạt tính sịnh học dưới da, có tác dụng làm săn chắc da, nâng cơ mặt, điều chỉnh vùng da lỏng lẻo, chảy xệ:
Tan mỡ bọng mắt: Các phân tử cực nhỏ từ tế bào sống giúp làm tan lớp mỡ nơi bọng mắt chỉ sau một lần tiêm duy nhất, đồng thời làm săn vùng cơ mắt, ngăn chặn tình trạng hình thành nếp nhăn nơi đuôi mắt.
Xóa mờ rạn da: Nano Cell Extracts cung cấp dưỡng chất quan trọng cho quá trình làm lành và tái tạo tế bào mới cho vùng bị rạn. Vết rạn biến mất, da láng mịn, đồng màu.
Mọi chi tiết liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á - Âu
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38274530 - 0838241285 - 0902400269
Minh Thảo