Đi xem mặt bị đối phương cưỡng hiếp

rương Lam không ngờ rằng mình sẽ bị biến thành "vợ" của kẻ bệnh hoạn Hàn Quân khi đi xem mặt hắn lần đầu tiên.


Theo tin của báo điên tử Từ Châu ngày mùng 5 tháng 1 năm 2013, Trương Lam, 40 tuổi ở Tân Di tỉnh Giang Tô không thể ngờ được rằng vào ngày đầu tiên đi xem mặt đã bị đối phương cưỡng hiếp.

Hàn Quân sống ở một thôn ở thành phố Tân Di tỉnh Giang Tô, cuộc sống không thiếu thốn gì, nhưng hơn 40 tuổi vẫn chưa lập gia đình. Hắn ta chạy vạy khắp nơi nhờ bạn bè giới thiệu để tìm bạn gái. Vào một ngày đầu tháng bảy năm 2011, một người tên Thái Vỹ ở một thôn khác đã giới thiệu cho hắn một người phụ nữ để đi xem mắt.


Ảnh minh họa

Buổi sáng ngày 6/7, Hàn Quân và Trương Lam gặp nhau ở nhà Thái Vỹ. Sau đó, theo sự sắp xếp của Thái Vỹ, Trương Lam và Hàn Quân đến một căn phòng ở phía đông nói chuyện, nhưng không ngờ được rằng, vừa bước vào phòng còn chưa kịp nói câu nào, Hàn Quân đã có những hành động khiếm nhã.

Trương Lam dứt khoát phản kháng lại, nhất quyết đòi đi về. Thấy Trương Lam như vậy, Hàn Quân liền nói nhà mình sống rất gần đây, nên muốn mời Trương Lam về nhà chơi. Cô nghĩ mình cũng chẳng có gì, lại giữa ban ngày, nên cũng đồng ý đi theo anh ta.

Sau đó, Hàn Quân lấy xe máy chở cô đi, đến một con dốc nhỏ vắng vẻ. Hàn Quân nói dối có anh là đầu gấu, dọa dẫm Trương Lam. Lợi dụng lúc cô đang sợ hãi, hắn liền tiến đến cưỡng hiếp cô.

Sau đó, Trương Lam báo công an. Hàn Quân sợ bị ngồi tù nên bỏ trốn khắp nơi. Đến tận tháng 8 năm 2012 mới bị bắt về quy án.

Tòa án cho rằng , Hàn Quân đi ngước lại ý nguyện của đối phương, dùng lời lẽ uy hiếp và hành động thô bạo để tiến hành quan hệ tình dục. Bị đơn Hàn Quân tự nguyện nhận tội nên được một hình phạt nhẹ hơn.

Ngày 5/1/2013, sau khi tòa án nhân dân thành phố Tân Di tỉnh Giang Tô thẩm tra vụ án, đã tuyên bố hình phạt dành cho bị cáo Hàn Quân cưỡng hiếp Trương Lam là 3 năm 7 tháng tù giam.

------------------------------------------------------------------------------------
hinh anh dep, gsm modem, phan mem nhan tin