Điên đầu với kết quả truyền hình thực tế Việt

Trong các chương trình truyền hình thực tế, chuyện thí sinh được đi tiếp hay bị loại âu cũng là lẽ thường. Tuy nhiên, năm qua có rất nhiều câu chuyện đi – ở của những người trong cuộc đã gây sóng gió dư luận khiến mọi người có cái nhìn ít thiện cảm hơn về truyền hình thực tế.
Lộ kịch bản The Voice, Phương Uyên và Thiều Bảo Trang "ra đi"
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, The Voice như "bom tấn" trên màn ảnh truyền hình, có sức hút rất lớn với khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, The Voice cũng là cuộc thi tốn giấy mực của báo giới và gây bão lớn nhất trên cộng đồng mạng về những lùm xùm quanh nó, khiến cho Giám đốc âm nhạc và một thí sinh đầy triển vọng của chương trình phải sớm xin rút lui.
Điên đầu với kết quả truyền hình thực tế Việt
Có lẽ do không chịu được áp lực sau scandal với Giám đốc âm nhạc Phương Uyên, Thiều Bảo Trang đã xin rút lui trong nước mắt
Mọi chuyện bắt đầu ngay sau khi tập 3 vòng Đối đầu của The Voice phát sóng tối 9/9, một clip chứa đựng rất nhiều bí mật “động trời” của The Voice đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây nên một "cơn bão" trong cộng đồng mạng.
Trong đoạn clip dài hơn 8 phút này, nhiều thông tin tối mật của chương trình đã bị phơi bày, đó là chuyện kết quả của chương trình đã được sắp xếp như thế nào, các thí sinh đã bị dồn ép ra sao để phải bỏ cuộc và nhường cơ hội cho người khác, các HLV chỉ là các “con rối"… dưới bàn tay của Giám đốc âm nhạc Phương Uyên. Và cuối đoạn clip là lời khẳng định người chiến thắng của The Voice – Giọng Hát Việt năm nay sẽ là Thiều Bảo Trang. Lý do là Thiều Bảo Trang đang có tình yêu đồng giới với Phương Uyên.
Trước làn sóng phẫn nộ của truyền thông và khán giả, chiều 10/9, BTC chương trình đã họp báo để trả lời chính thức về những thông tin này. Tại buổi họp báo, Phương Uyên đã bật khóc khi nhận lỗi và xin từ chức nhưng không nhận được sự đồng ý của đơn vị sản xuất chương trình là công ty Cát Tiên Sa. Tuy nhiên, trước áp lực của khán giả, Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau đó đã thống nhất với VTV và Cát Tiên Sa cho Phương Uyên từ nhiệm vị trí Giám đốc âm nhạc The Voice.
Điên đầu với kết quả truyền hình thực tế Việt
Phương Uyên trước đó cũng nói lời xin lỗi và xin từ nhiệm trong nước mắt
Sau đó không lâu, tại đêm công bố kết quả liveshow 3 của The Voice tối 21/10, Thiều Bảo Trang đã bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khoẻ. Cô đã khóc nấc khi nói lên quyết định của mình và bày tỏ lòng cảm ơn đến ban tổ chức chương trình, khán giả và HLV Hồ Ngọc Hà.
Sự ra đi của Phương Uyên và Thiều Bảo Trang đã tốn không ít giấy mực của báo giới và cũng là chủ đề "hot" trên các diễn đàn, mạng xã hội nhiều tuần liền.
Xác nhận là thí sinh chuyển giới, Hương Giang tiến thẳng vào top 4 Vietnam Idol
Ngay từ khi bắt đầu tham gia Vietnam Idol, Hương Giang đã gây chú ý bởi vẻ đẹp ngoại hình của mình. Chính giám khảo khó tính Quốc Trung cũng thừa nhận, vẻ đẹp của Hương Giang sẽ là một vũ khí rất lợi hại tại cuộc thi này. Tuy nhiên, lúc đó chưa ai biết đây là người đẹp chuyển giới.
Trước khi tập 5 của Vietnam Idol diễn ra, trên mạng xã hội xôn xao thông tin cho rằng Hương Giang là người chuyển giới và cô chính là thí sinh nam với tên Nguyễn Ngọc Hiếu đã từng tham gia Vietnam Idol 2010.
Điên đầu với kết quả truyền hình thực tế Việt
Hương Giang đã nhiều lần tưởng mình bị loại, nhưng cô vẫn vào tận top 4 của Vietnam Idol
Và sự thật này đã được chính Hương Giang thừa nhận trên sân khấu Vietnam Idol khi cô chia sẻ trong nước mắt với ban giám khảo: “Em rất đam mê ca hát và bất kỳ một sự thay đổi nào trong cuộc sống của em là để làm nghệ thuật. Em không thay đổi để có được tình yêu hay hạnh phúc nào. Mỗi người có những cách chọn khác nhau. Em nghĩ đó là con người của mình và khi mình muốn đứng trên sân khấu với một hình ảnh nào đó thì mình phải thay đổi để làm được”.
Có lẽ sự thành thật và niềm đam mê âm nhạc rất lớn của Hương Giang đã nhận được sự cảm thông từ nhiều khán giả. Dù không sở hữu một giọng hát tốt, nhưng Hương Giang đã lần lượt đánh bại nhiều thí sinh có chất giọng tốt và được học hành bài bản để tiến sâu vào top 4 của Vietnam Idol 2012 nhờ những phiếu bầu của khán giả.
Tuy nhiên, việc Hương Giang trụ vững ở Vietnam Idol đã gây ra sóng gió dư luận với hai luồng ý kiến trái chiều nhau. Một bên cho rằng Hương Giang chẳng có gì hơn ngoài nỗ lực và niềm đam mê, bởi giọng hát của cô quá kém, thậm chí còn cho rằng việc cô vào top 4 là "thảm họa" của Vietnam Idol năm nay. Ngay cả ban giám khảo, dù không nói thẳng nhưng cũng đã nhiều lần ám chỉ việc Hương Giang tiến sâu vào vòng trong là không công bằng. Một bên khác lại bênh vực Hương Giang khi cho rằng, cô ấy đang tiến bộ qua từng đêm thi, cô đang nỗ lực rất lớn để khẳng định mình cùng với cách ứng xử khôn ngoan.
Quỳnh Anh bị loại khiến Vietnam's Got Talent "lao đao"
Như bao thí sinh khác, cô bé 15 tuổi đến từ TP HCM Lê Nguyễn Quỳnh Anh đến với VNGT để dự thi hát. Với giọng hát không có gì nổi bật, Quỳnh Anh đã không thuyết phục được 3 vị giám khảo và bị loại.
Điên đầu với kết quả truyền hình thực tế Việt
Dù không sở hữu một giọng hát hay, nhưng cô bé 15 tuổi Quỳnh Anh không đáng phải gánh chịu "búa dìu" dư luận vì lỗi của người lớn
Sự việc sẽ chẳng có gì nếu Quỳnh Anh ra về tiếp tục học hành, rèn rũa giọng hát của mình bởi cô bé còn quá trẻ mới chỉ 15 tuổi. Nhưng vì quá huyễn hoặc về tài năng của con gái, mẹ của Quỳnh Anh đã ra sân khấu khen ngợi con hết lời và phản ứng với quyết định của ban giám khảo.
Sau khi chương trình được phát sóng, báo chí và dư luận đã chỉ trích gay gắt thái độ của mẹ Quỳnh Anh. Tất cả đều phê phán cách dạy con và bảo vệ con của bà Ngọ.
Phản pháo lại, bà Ngọ đã lên báo "tố" nhà sản xuất và ban tổ chức đã cắt xén, dàn dựng kịch bản nhằm mục đích thương mại, câu khách. Theo mẹ thí sinh Quỳnh Anh, ngay từ đầu, chương trình đã cho đạo diễn sắp xếp, yêu cầu con gái và gia đình bà nói gì, mặc gì.
Trước sự việc này, cộng đồng mạng rộ lên những phản ứng trái chiều về vụ việc của Quỳnh Anh. Dư luận còn nghi ngờ chương trình có sự dàn dựng kịch bản từ trước, mặc dù BTC chương trình đã khẳng định không sử dụng trường hợp của Quỳnh Anh để thu hút dư luận.
------------------------------------------------------------------------------------
hinh anh dep, gsm modem, phan mem nhan tin