Trai Tây ‘cướp’ hết mỹ nhân Việt

Vài năm trở lại đây những nghệ sỹ nổi tiếng xinh đẹp và giỏi giang của showbiz Việt đang bị trai ngoại quốc "tấn công" hoặc "rinh" về nhà làm vợ.
Hôn nhân đa quốc tịch
Đã đến thời, mỹ nhân Việt không ngần ngại chọn một (hoặc vài) cuộc hôn nhân đa quốc tịch. Tháp tùng họ trong các sự kiện lớn, nhỏ của ngành giải trí là các ông chồng được gọi là doanh nhân, giám đốc nghệ thuật, chuyên gia cố vấn…Sang vì chồng ngoại quốc có thể đang là một sự lựa chọn "thời thượng" của người nổi tiếng thuộc showbiz Việt.
Những cái tên rể Tây đang được nhắc đến nhiều là: Kevin chồng Hồng Nhung- một doanh nhân người Mỹ có văn phòng làm việc tại Los Angeles, California; người chồng giàu có và rất cưng chiều vợ của Thu Minh, chồng của người mẫu Bằng Lăng- cố vấn tài chính cho một công ty của Đức…
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Hồng Nhung đã tái hôn với Kevin, một doanh nhân người Mỹ kém mình 3 tuổi. Đám cưới diễn ra khá lặng lẽ và chỉ khoảng 50 người thân chứng kiến giây phút "thề non hẹn biển" của hai người. Làm mẹ một cặp song sinh ở tuổi 42, Hồng Nhung đang rất viên mãn với hạnh phúc gia đình.
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Đoan Trang là một ca sĩ thích yêu đàn ông Tây. Cô khẳng định: "Đàn ông Tây hơn hẳn đàn ông Việt sự lãng mạn". Năm 2012, Đoan Trang kết hôn cùng Johan Wicklund sau 8 năm quen biết và yêu nhau. "Thỏi chocolate" đã về làm dâu một gia đình người Thụy Điển.
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Người mẫu Bằng Lăng kết hôn với Claas Schaberg, một người Đức. Anh đến Việt Nam để công tác một tháng và trúng "tiếng sét ái tình" với Bằng Lăng. Cả hai quyết định kết hôn chỉ sau một tuần gặp gỡ, yêu nhau. Cô cũng lui về "ở ẩn" sau đám cưới. Hiện tại, Bằng Lăng – Claas Schaberg đã trải qua cuộc sống hôn nhân được 6 năm và có với nhau hai mặt con.
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Sau thời gian giữ kín chuyện hôn nhân, cuối cùng ca sĩ Thu Minh cũng danh chính ngôn thuận giới thiệu với công chúng người đàn ông Hà Lan, 45 tuổi, là một doanh nhân thành đạt và giàu có.
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Thừa nhận đã "đường ai nấy đi", nhưng Phi Thanh Vân đã có một thời gian làm vợ Thierry Blanc, một doanh nhân người Pháp có thời gian sinh sống và làm việc ở Việt Nam khá lâu. Trước khi kết hôn với Phi Thanh Vân, Blanc đã có hai con với người vợ đầu.
Dù là người châu Á, nhưng Louis Nguyễn – chồng của Tăng Thanh Hà đang được dẫn đầu về "định mức" công tử hoàng tộc, Andrew Poh – chồng Thúy Vinh là một doanh nhân thành đạt đồng thời là một kiến trúc sư có tiếng; chồng của diễn viên phim “Mùi ngò gai”  Ngọc Trinh là giám đốc nghệ thuật và là đại diện sản xuất cho hãng Papa Production, thành viên hội sân khấu Seoul và là phó chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất nghệ thuật trình diễn Hàn Quốc, chồng của Hoa hậu Hương Giang là Jia Liu – mang quốc tịch Trung Quốc, là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực hàng không tại TP.HCM..
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Hà Tăng đã là phu nhân của một doanh nhân sinh ra trong một doanh gia vọng tộc mang hai dòng máu Việt Nam và Philippines.
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Thúy Vinh đã chấm dứt tin đồn về giới tính khi bất ngờ lên xe hoa với Andrew Poh-một  kiến trúc sư người Singapore. Hiện, hai vợ chồng đã có một con trai kháu khỉnh, đáng yêu.
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Diễn viên Ngọc Trinh từng nói: " Có lấy chồng nước ngoài mới biết thủ tục nhiêu khê thế nào. Tôi không nhớ nổi phải cung cấp bao nhiêu là giấy tờ cho các cơ quan chính quyền của hai nước. Tuy nhiên, do quy định nên mình phải làm theo. Có hôm, tôi và ông xã phải bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc rồi lập tức bay về để chứng giấy tờ".
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Từ khi kết hôn cho đến lúc có bầu, Hoa hậu Hương Giang luôn tỏ ra kín tiếng với công chúng về chuyện riêng tư của gia đình, hạn chế tối đa hình ảnh mình trong giai đoạn mang thai. Theo dự kiến, khoảng 2 tháng nữa, Hương Giang sẽ lâm bồn.
Những cặp tình nhân "Tây, Ta" đang nóng ran
Tiếp bước theo các đàn chị, rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu đang thay "áo" người tình ngoại quốc. Chưa có người tình ngoại quốc nào của các người đẹp Việt lại không làm điều lãng mạn hoặc không chứng minh mức độ "chịu chơi" với một nửa của mình.
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Người yêu của Mai Khôi là người Úc, tên thường gọi là Ben. Hiện anh đang là Giám đốc dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới của một tổ chức phi chính phủ Tây Ban Nha tại Việt Nam. Mai Khôi và người yêu đã đưa nụ hôn thành một thứ "thích là có ngay" trước truyền thông.
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Siêu mẫu Hà Anh đã bổ sung vào "bộ sưu tập" người tình ngoại quốc của người đẹp Việt. Người yêu của Hà Anh là Bobby Chinn sinh năm 1966, ở New Zealand, mang hai dòng máu Trung Quốc từ cha và Ai Cập của mẹ, đang là một đầu bếp nổi tiếng.
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Phía sau những chiếc xe siêu sang, hàng hiệu…của người đẹp này có phải là người tình "chịu chơi"? Đinh Phương Ánh cũng không giấu lai lịch của người yêu. Đó là một nhà tài phiệt Trung Đông, một tỷ phú kim cương có tiếng trên thế giới. Người đẹp cho biết, đại gia còn đang kinh doanh rất nhiều thứ, từ nhà hàng, bar, café và các dịch vụ khác ở Việt Nam.
Trai Tây cướp hết mỹ nhân Việt
Ngọc Trinh chưa bao giờ công khai người yêu. Người đàn ông người Singapore mà cô vẫn thường nhắc đến, phải giàu cỡ nào để đáp ứng nhu cầu "khủng" của cô?

--------------------------------------------------------------------------------------------------------
 anh girl xinh, hinh anh dep, hinh nen dep