Lộ danh sách những người tình của Tạ Đình Phong

Trang Cri vừa tiết lộ danh sách loạt người tình tin đồn trong đời của Tạ Đình Phong. Khá thú vị khi đa số họ đều là những nghệ sỹ hơn tuổi anh.

Đới Tân Úy
 
Lộ danh sách những người tình của Tạ Đình Phong 1
Tạ Đình Phong ngồi cạnh Đới Tân Úy

Lật lại “tiểu sử tình ái” trong quá khứ, fan không mấy xa lạ với chuyện tình khi mới 15 tuổi của Tạ Đình PhongĐới Tân Úy – “con gái rượu” của ân sư Đới Tư Thông. Đới Tân Úy hơn tuổi Tạ Đình Phong nên nhìn cô như chị gái của anh chàng trong những tấm ảnh cũ.

Triệu Học Nhi
Lộ danh sách những người tình của Tạ Đình Phong 2

Vào khoảng năm 1997, Tạ Đình Phong và người đẹp hơn anh 8 tuổi – Triệu Học Nhi khá thân mật với nhau. Triệu Học Nhi còn lên báo tán dương tình trẻ: Tạ Đình Phong tuy còn trẻ nhưng trưởng thành rất sớm. Thậm chí, tôi chỉ như đứa em bên cạnh sự từng trải của anh”. Tuy nhiên, nam tài tử nổi tiếng chưa bao giờ xác nhận việc yêu đương này.

Lô Xảo Âm
 
Lộ danh sách những người tình của Tạ Đình Phong 3

Vào khoảng tháng 5/1999, có tin đồn Tạ Đình Phong bí mật qua lại với nữ ca sỹ, diễn viên Lô Xảo Âm. Xảo Âm hơn anh 6 tuổi, cả hai quen nhau khi cùng hợp tác chung trong một bộ phim. Một số nguồn tin cho biết, Tạ Đình Phong đã dính như sam với Xảo Âm trong các bữa tiệc. Tuy nhiên, chuyện tình của họ chỉ kéo dài đến tháng 12/1999.

Trịnh Tú Văn
 
Lộ danh sách những người tình của Tạ Đình Phong 4

Trịnh Tú Văn Tạ Đình Phong cũng từng nảy sinh tin đồn tình ái. Trịnh Tú Văn hơn Tạ Đình Phong 8 tuổi. Chuyện tình cảm của Tạ Đình PhongTrịnh Tú Văn từng xôn xao vào năm 2000 nhưng cả hai nghệ sỹ đều lên tiếng khẳng định đó chỉ là tin đồn không đúng, gây ảnh hưởng đến tình bạn của họ.

Lâm Tâm Như
 
Lộ danh sách những người tình của Tạ Đình Phong 5

Tạ Đình PhongLâm Tâm Như khi hợp tác chung với nhau năm 1999 cũng rộ lên nghi án hẹn hò. Đặc biệt tin đồn ngày càng trở nên rầm rộ sau khi Lâm Tâm Như thẳng thắn nói Tạ Đình Phong là người khá nhút nhát và không dám theo đuổi cô. Tạ Đình Phong cũng không vừa đáp: “Có quá nhiều người sợ theo đuổi Lâm Tâm Như vì phải xếp hàng dài. Nhân đây, tôi rất muốn hỏi Lâm Tâm Như đã có bạn trai chưa?”.

Vương Phi
 
Lộ danh sách những người tình của Tạ Đình Phong 6
Lộ danh sách những người tình của Tạ Đình Phong 7

Vương Phi là người phụ nữ đầu tiên Tạ Đình Phong công khai chuyện yêu đương. Bắt đầu yêu nhau từ năm 2000 và họ chia tay sau nhiều năm hẹn hò. Diva Vương Phi đã khóc trong buổi biểu diễn của mình khi không thấy bóng dáng của người tình kém cô 11 tuổi. 

Trương Bá Chi
 
Lộ danh sách những người tình của Tạ Đình Phong 8
Trương Bá Chi là người đẹp trẻ gắn liền với tên tuổi Tạ Đình Phong nhất. Cô và anh bằng tuổi nhau. Sau một thời gian yêu nhau, cặp đôi đã tổ chức đám cưới bí mật và có hai con trai. Tiếc rằng vào cuối năm 2011, cặp đôi đã tuyên bố đường ai nấy đi.

Chung Thư Mạn
 
Lộ danh sách những người tình của Tạ Đình Phong 9

Sau khi chia tay Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong đã dính vào nghi án hẹn hò đàn em Chung Thư Mạn. Tất nhiên, nam nghệ sỹ đa tình cho biết họ chỉ là tình anh em.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
gsm modem, phần mềm nhắn tin, anh girl xinh,