Thêm vụ cưỡng hiếp đau lòng với bé gái 2 tuổi

5 bé gái ở độ tuổi từ 2 đến 10 là những nạn nhân mới nhất trong chuỗi các vụ tấn công tình dục tàn bạo gần đây ở Ấn Độ.

Theo đó, 5 bé gái là nạn nhân trong hai vụ cưỡng hiếp riêng biệt tại tiểu bang đông dân nhất nằm ở phía đông Ấn Độ, bang Tây Bengal. Trong đó, cô bé 2 tuổi bịcưỡng hiếp bởi một “yêu râu xanh” 18 tuổi ở làng Minapara gần thành phố Raigani hôm 5/1 trong khi đang ngủ mà không có người lớn giám sát, hãng tin DNA của Ấn Độ dẫn lời cảnh sát cho biết.
Cha của bé gái nói với cảnh sát rằng, sự việc đau lòng xảy ra khi vợ anh để con ngủ một mình và đi giặt quần áo. Hiện kẻ tấn công đã bị bắt và đang bị tạm giam trước khi đưa ra xét xử.

Mọi người tập trung đưa ông Rajesh Gangwal, một người biểu tình tuyệt thực
chống cưỡng hiếp Ấn Độ tới xe cứu thương ngày 6/1. Trước đó
ông Rajesh tham gia cuộc biểu tình tuyệt thực và đã nhịn ăn
13 ngày nhằm gây áp lực với Chính phủ Ấn Độ
phải đưa ra các luật mới để bảo vệ phụ nữ.
Trong khi đó, 4 cô bé khác, tuổi từ 5 đến 10 đã bị cưỡng hiếp bởi “yêu râu xanh” 40 tuổi tại thị trấn Belatore hôm 3/1. Cảnh sát địa phương cho biết, các cô bé bịcưỡng hiếp khi tới cửa hiệu tạp hóa của yêu râu xanh tên là Rabi Lochan Dey để mua bánh. Tên Dey khai với cảnh sát rằng, hắn đã dụ dỗ các cô bé vào một căn phòng kín và cưỡng hiếp các em.
Tuy nhiên, vụ việc chỉ bị đưa ra ánh sáng khi một trong số các nạn nhân bị tổn thương vùng kín nặng dẫn đến chảy máu không ngừng và phải đưa tới bệnh viện. Tên yêu râu xanh bị bắt vào tối 5/1.
“Chúng tôi đã bắt giữ kẻ gây ra tội ác khủng khiếp này. Cha mẹ các cô bé đã gửi đơn tố cáo đến cảnh sát. Hiện chúng tôi đang đưa các nạn nhân tới bệnh viện Đại học Y Bankura Sammilani để kiểm tra và đang chờ đợi kết quả”, tờ Gulf Newsdẫn lời cảnh sát cho biết.
Sau khi tên yêu râu xanh Dey bị bắt giữ, nhiều người dân trong vùng đã tụ tập trước cửa hàng của tên này la ó, chửi mắng. Sau đó, cảnh sát phải tới khuyên nhủ và giải tán đám đông.
Các cuộc biểu tình chống nạn cưỡng hiếp đã lan rộng khắp Ấn Độ sau vụ một nữ sinh Đại học Y 23 tuổi bị hiếp dâm tập thể trên xe buýt rồi bị vứt lại xuống đường ngay tại Thủ đô New Delhi. Cô gái đã qua đời sau đó tại một bệnh viện ở Singapore vì chấn thương quá nặng.
Những người biểu tình, đặc biệt là các tổ chức bảo vệ quyền lợi phụ nữ đã yêu cầu Chính phủ phải trừng phạt thật nghiêm khắc những kẻ đã hại đời các cô gái đồng thời phải thiết lập một hệ thống các luật lệ mới nhằm bảo vệ phụ nữ tốt hơn.
Trước đó, theo số liệu của Cục Hồ sơ Tội phạm Quốc gia, chỉ 15% trong tổng số 95.000 trường hợp hiếp dâm ở Ấn Độ trong năm ngoái bị đưa ra xét xử.
------------------------------------------------------------------------------------
hinh nen dep, gsm modem, phan mem nhan tin