Balotelli chọc tức Messi


Thông báo tìm "trẻ lạc" Messi
Thông báo tìm "trẻ lạc" Messi
Super Mario như xát muối vào vết thương lòng của Messi sau trận thua tủi hổ trước Real.
Sau trận thua muối mặt trước Milan 2-0 tại Champions League tuần trước, Barca một lần nữa gây thất vọng khi để thua ngay trên sân nhà Nou Camp trước Real với tỉ số 1-3 tại bán kết lượt về Cup nhà Vua. Đặc biệt, việc ngôi sao Messi tiếp tục “tắt điện” là một trong những nguyên nhân chính khiến gã khổng lồ xứ Catalunya thất trận khi anh gần như mất hút suốt 90 phút thi đấu.
Phong độ gây thất vọng của Leo đang phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, điều trái ngược hoàn toàn với Ronaldo, người đã có một cú đúp. Nhưng không chỉ có vậy, El Pulga còn phải đón nhận màn chọc tức có chủ ý của đồng nghiệp Balotelli, người đang đầu quân cho Milan và đương nhiên là chẳng ưa gì Barca cũng như Messi.
 - 1
Balotelli chọc tức Messi
Trên Twitter cá nhân, Balotteli đã cho đăng bức hình của Messi với đầy đủ thông tin về siêu sao người Argentina giống như kiểu tìm trẻ lạc. Ngụ ý của Super Mario là hỏi Messi ở đâu trong trận Siêu kinh điển, trận đấu mà Leo đã thi đấu cực kì thất vọng cùng các đồng đội.
Balotelli nổi tiếng là một cầu thủ “lắm chiêu” với những trò đùa quái dị. Nhưng lần này, có lẽ tiền đạo người Italia đã khiến các milanista và cả những fan anti Barca có một trận cười sảng khoái. Barca đã thua, vậy mà Messi còn bị chọc tức một cách công khai. Tuy nhiên, rất có thể đây sẽ là một động lực để Leo “trả đũa” Milan cũng như Balotelli ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.
Thanh Vân(khampha.vn)