Benitez vẫn không sợ bị sa thải


Benitez sẽ tại vị tới khi nào?
Benitez sẽ tại vị tới khi nào?
Thêm một trận đấu nữa Chelsea gây thất vọng thế nhưng HLV Benitez lại hết sức bình thản.
Làm khách tại sân St James' Park của Newcastle, Chelsea hiểu rằng họ cần phải thắng để giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Tuy nhiên cũng giống như trận gặp Reading hồi giữa tuần (hòa 2-2 ở thế dẫn 2-0), The Blues lại không biết cách bảo toàn thành quả. Họ đã dẫn trước 2-1 nhưng đã gục ngã ở những phút cuối khi để Moussa Sissoko ghi liền 2 bàn.
Nói về thất bại 2-3 này, HLV Benitez cố bao biện: “Các cầu thủ đã chơi đúng như kỳ vọng trong hiệp hai, điều đó có nghĩa mọi thứ vẫn ổn. Chẳng có gì phải lo ngại cả. Khi David Luiz, Eden Hazard, John Obi Mikel và Victor Moses trở lại, Chelsea sẽ mạnh hơn và chúng tôi sẽ lột xác.
 - 1
Càng ngày Chelsea của Benitez càng tuột dốc
Chelsea vẫn đang chơi tốt. Đội bóng thể hiện được tinh thần quyết tâm. Màn trình diễn ở hiệp hai đã chứng minh điều đó, các cầu thủ chơi tốt, tấn công hiệu quả và ghi được hai bàn. Tôi tin với những gì đang có, Chelsea đủ sức cán đích ở top ba.
Theo tôi, trong tình huống Coloccini đá vào mặt Demba Ba, đó phải là một quả phạt đền và một chiếc thẻ đỏ. Trọng tài đã không quyết định như vậy và nó đã thay đổi trận đấu, chúng tôi mất Demba Ba vì vết đau quá nặng ở mũi. Đó là vấn đề cần phải xem xét lại”.
Khi được hỏi rằng liệu ông có sợ bị sa thải, chiến lược gia người Tây Ban Nha hết sức bình thản. Chẳng biết có phải do vẫn nhận được niềm tin của chủ tịch Abramovich hay Benitez coi chuyện phải ra đường “nhẹ tựa lông hồng”?
Nhật Quang(khampha.vn)