"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop


Lần ra mắt này của "Cung - tỏa 3" xem chừng không được thành công như mong đợi.

Với tư cách “gà cưng” của Vu Chính, Viên San San nghiễm nhiên đảm nhận vai chính trong Cung 3: Cung – tỏa liên thành. Mới đây, tạo hình trong Cung 3 của nàng Thánh cô phiên bản 2013 đã tung ra nhưng không thành công như mong đợi. Bởi lẽ, kỹ thuật chỉnh sửa ảnh đã vô tình biến gương mặt cô nàng trở nên… đơ như tượng sáp.
 
"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 1
 
"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 2

"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 3
Sau Hoắc Kiến Hoa thì Viên San San lại tiếp tục có cơ hội được sánh đôi cùng một mỹ nam “tài sắc vẹn toàn” khác. Đó chính là Lục Nghị, vào vai Hằng Thái – người bị hoán đổi thân phận với Liên Thành (Viên San San) từ khi mới sinh và có mối lương duyên kỳ lạ với cô.

"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 4

"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 5
 
Cung – tỏa liên thành lấy bối cảnh thời Càn Long. Từ khi mới ra đời, thiên kim tiểu thư Liên Thành và cậu bé mồ côi Hằng Thái đã bị tráo đổi thân phận. Liên Thành lang thang đầu đường xó chợ, hành nghề lừa đảo sống qua ngày. Trong khi đó, Hằng Thái trở thành tướng quân danh tiếng lẫy lừng.
 
"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 6

"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 7
 
"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 8
Đới Kiều Sảnh
 
Tình cờ, số phận sắp đặt cho Liên Thành và Hằng Thái gặp mặt rồi đem lòng yêu thương nhau. Song,Hằng Thái lọt vào mắt xanh của Cách Cách (Đới Kiều Sảnh), tình cảm giữa anh với Liên Thành vì thế cũng gặp nhiều trắc trở.
 
"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 9

"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 10
Dương Dung
 
"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 11

"Thánh cô" Viên San San đơ mặt vì photoshop 12
Cao Vân Tường
 
Trong loạt tạo hình ra mắt lần này, ngoài Viên San San và Lục Nghị còn có Dương Dung, Cao Vân Tường… Bên cạnh đó, sự xuất hiện của người đẹp Đới Kiều Sảnh cũng là một bất ngờ. Còn Hoắc Tư Yến – gương mặt được kỳ vọng nhất của Cung 3 vẫn “lặn không sủi tăm".