HOT: Rafael tự tin bắt chết Ronaldo


Rafael và Ronaldo có một mùa giải cùng chơi cho MU
Rafael và Ronaldo có một mùa giải cùng chơi cho MU
Hậu vệ của MU tuyên bố đủ khả năng ngăn cản CR7.
Rafael da Silva tin tưởng sẽ kèm chặt được Cristiano Ronaldo trong cuộc đối đầu giữa Real và MU tại sân Bernabeu. Theo hậu vệ cánh phải của Quỷ đỏ, những ngày tháng tập luyện cùng CR7 sẽ giúp ích rất nhiều cho việc đeo bám và hạn chế tối đa sự nguy hiểm của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Trong quá khứ, Rafael và Ronaldo chỉ có một mùa giải là đồng đội của nhau vào mùa 2008-09 trước khi CR7 chuyển tới Real Madrid.
Phil Jones và Jonny Evans có thể tập luyện trở lại chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid. Hai cầu thủ của MU đã tham gia buổi tập ngày hôm qua cùng các đồng đội và có khả năng sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu trong chuyến làm khách tới Tây Ban Nha. Trước đó cả hai đã dính chấn thương trong trận đấu với Everton cuối tuần qua.
 - 1
MU sẽ có sự phục vụ của Phil Jones và Jonny Evans
Florent Malouda trách Chelsea tệ bạc. Tiền vệ người Pháp đã chỉ trích cách đối xử của ban lãnh đạo đội bóng khi để cho Malouda tập với đội U21 của The Blues trong mùa giải này. Tới mùa hè Malouda mới trở thành cầu thủ tự do nhưng Chelsea cũng không còn trọng dụng cầu thủ người Pháp và cũng không để Malouda ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Arsenal đón tin vui. Tình hình chấn thương của Jack Wilshere và Laurent Koscielny tiến triển khả quan và cả hai sẽ có thể trở lại trong trận tiếp đón Bayern Munich tại Champions League vào tuần sau. Thậm chí HLV Arsene Wenger có thể sử dụng cả Wilshere và Koscielny ngay trong trận đấu gặp Blackburn tại FA Cup cuối tuần này.
Carlo Ancelotti muốn thế chỗ Jose Mourinho. HLV của PSG không ngại ngần khẳng định sẽ nhận lời mời dẫn dắt Real Madrid nếu như Kền kền trắng có lời mời. Đây là điều có thể xảy ra nếu như mối quan hệ giữa Mourinho với đội bóng và cầu thủ vẫn đang có những rạn nứt chưa thể hàn gắn.
 - 2
Ancelotti muốn thế chỗ Mourinho
Inter Milan bị phạt 15.000 Euro. Liên đoàn bóng đá Italia quyết định đưa ra mức án phạt này sau khi các CĐV Inter có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với một số cầu thủ của Chievo trong trận đấu cuối tuần trước.
Becamex Bình Dương có thể chiêu mộ Emmanuel Sunday. Cựu tiền đạo của Thanh Hóa sẽ thử việc ở đội bóng đất Thủ trong vòng vài ngày tới. Nếu không có gì quá đặc biệt, Sunday sẽ trở thành cầu thủ ngoại thứ 4 của Becamex Bình Dương trong mùa giải 2013