HOT: Trận derby Manchester bị đổi lịch


Đổi lịch trận derby
Đổi lịch trận derby
Trận derby Manchester diễn ra vào tháng 4 tới nhiều khả năng sẽ phải lùi lại.
Lùi ngày diễn ra derby Manchester. Theo lịch trình đã công bố, trận derby Manchester sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 6/4, nhưng vì tính chất căng thẳng của trận đấu này nên BTC buộc phải lùi lại 2 ngày (8/4) theo yêu cầu của chính quyền thành phố. Các trận đấu giữa M.U và Man City gần đây đều diễn ra rất quyết liệt cả trong và ngoài sân cỏ. Và cuộc thư hùng sắp tới dự kiến còn nóng gấp nhiều lần do nó có thể quyết định đến cuộc đua tới chức vô địch năm nay.
Doanh thu MU tăng mạnh. MU đã kiếm được thêm rất nhiều tiền nhờ vào thành tích thi đấu ổn định ở Premier League và Champions League. Doanh thu thương mại của Quỷ đỏ tăng đến 29% so với cùng kỳ năm 2011, nhờ có thêm 6 hợp đồng tài trợ mới. Trong năm tài khóa 2012-2013, MU dự kiến sẽ thu về từ 350 đến 360 triệu bảng, tăng đáng kể so với mức 320 triệu mà họ đạt được ở năm trước.
De Gea quyết bám trụ ở Old Trafford. Sau khi làm câm lặng những lời chỉ trích hướng vào mình bằng màn trình diễn xuất sắc ở Bernabeu, De Gea thêm một lần khẳng định anh rất hạnh phúc với cuộc sống tại MU. “Tôi rất hạnh phúc tại Manchester. Cứ qua thêm mỗi ngày, tôi càng cảm thấy hạnh phúc hơn”, De Gea tâm sự với các phóng viên.
 - 1
Man City khao khát có Cavani
Man City quyết giành Cavani. Báo chí Anh đưa tin, Man City đã sẵn sàng tạo nên bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới bằng việc trả đủ 52 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng để có được sự phục vụ của tiền đạo Edison Cavani. Để có được ngôi sao của Napoli, City dự tính sẽ đẩy đi 4 ngôi trong đội hình hiện tại nhằm đối phó với luật công bằng tài chính của UEFA có hiệu lực kể từ mùa giải tới.
Inter ngăn Sneijder sang MU. Theo lời của tiền vệ người Hà Lan, MU đã đặt lên bàn đàm phán 20 triệu euro để có được chữ ký của anh và anh cũng muốn tới đầu quân cho CLB nước Anh. Tuy vậy, Inter đã từ chối lời gần như ngay lập tức. Sau khi không cho MU mua Sneijder, Inter đã yêu cầu tiền vệ người Hà Lan tự nguyện giảm lương nếu muốn chơi bóng ở đội một, nhưng Sneijder từ chối nên bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Milan không chỉ có Balotelli. “Nếu bạn chỉ lo chặn đứng Balotelli, thì một người khác sẽ có được khoảng trống. Milan không chỉ có mỗi Balotelli. Chỉ nghĩ tới việc chặn đứng một cầu thủ là điều tệ nhất mà chúng tôi có thể làm”, HLV Donadoni của Parma chia sẻ trước khi gặp Milan.
Pellegrini từ chối dẫn dắt Roma. Trong một tiết lộ mới đây, đại diện của HLV Pellegrini đã cho biết Roma đã liên hệ với chiến lược gia này vì chiếc ghế nóng tại Olimpico. Tuy nhiên ông cũng thừa nhận đội bóng thủ Đô Italia không phải là điểm đến thích hợp của vị thuyền trưởng Malaga vào lúc này: “Trong khoảng 15 ngày vừa qua, chúng tôi đã nhận được vài lời đề nghị từ Roma, tuy nhiên chúng tôi cũng đã nhanh chóng từ chối”.
El Shaarawy chấn thương. Tiền đạo gốc Ai Cập đã gặp vấn đề ở gân khớp gối, và theo lời của các bác sĩ tại Milan, thì chắc chắn anh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu của Rossoneri tại Serie A cuối tuần này, nhằm đảm bảo thể lực cho trận đấu quan trọng với Barcelona tại Champions League.
Barca phải thi đấu rất tập trung trước Milan. Cesc Farbregas đã khẳng định rằng Barcelona cần phải chơi với 100% phong độ thì mới mong thắng được Milan: “Thật là khó khăn khi gặp phải một đối thủ như Milan. Chúng tôi sẽ phải chơi với 100% sức lực thì mới mong có được một kết quả khả quan trong trận lượt đi.”
T.A