Psy khen Lâm Chí Linh là "con ngựa sexy"

Điệu nhảy ngựa do Lâm Chí Linh thể hiện quá thành công và nam ca sỹ Hàn đã có lời khen "độc đáo".

Ngày hôm qua (1/2), Psy đã xuất hiện trong chương trình ghi hình mừng xuân tại Thượng Hải. Trong chương trình này, Psy thể hiện lại điệu nhảy ngựa nổi tiếng Gangnam Style và có dịp gặp gỡ Lâm Chí Linh. Người đẹp xứ Đài không ngại ngần thể hiện điệu nhảy ngựa ngay trước ống kính. Sự phối hợp của cô cùng Psy ăn ý đến mức nam ca sỹ Hàn chỉ có thể thốt lên: “Ồ, cô ấy là một con ngựa sexy”.
 
Psy khen Lâm Chí Linh là "con ngựa sexy" 1
Psy khen Lâm Chí Linh là "con ngựa sexy" 2
Psy khen Lâm Chí Linh là "con ngựa sexy" 3
Psy mê điệu nhảy ngựa của Lâm Chí Linh

Psy tán dương: “Cô ấy thật xinh đẹp. Lâm Chí Linh nhảy điệu ngựa hoàn hảo hơn nhiều so với sự tưởng tượng của tôi". Nhiều khán giả có mặt cho rằng lời khen của Psy dành cho Lâm Chí Linh là khá hài hước và tếu táo.

Gần đây, báo chí rộ tin để mời được Psy đến Trung Quốc, nhà đài đã tốn khá nhiều công sức. Lý do quan trọng nhất là vì Psy đòi thù lao rất lớn. Đại diện của Psy thay mặt nam ca sỹ cho biết đó chỉ là tin đồn.

Bản thân Psy trong buổi giao lưu cũng khẳng định: “Tôi từng được mời đến Trung Quốc vài lần nhưng không thể thu xếp được lịch trình công việc và chỉ có thể đến đây vào dịp năm mới. Đó là vì lịch trình có sẵn. Hoàn toàn không xuất phát từ lý do kinh tế. Tôi được biết tại Trung Quốc cũng có nhiều người hâm mộ những nghệ sỹ Hàn như Rain, Big Bang, Jang Geun Suk. Tôi hy vọng cũng được các bạn yêu quý”.

Psy khen Lâm Chí Linh là "con ngựa sexy" 4
Psy khen Lâm Chí Linh là "con ngựa sexy" 5
Psy khen Lâm Chí Linh là "con ngựa sexy" 6
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
anh girl xinh, hinh anh dep, hinh nen dep