Thu Minh "đẩy mũi" phản pháo tin đồn dao kéo

Nữ ca sĩ đã dùng ngón tay để đẩy chiếc mũi của mình lên chứng minh là "hàng thật".

Sau khi có một số báo dùng ảnh lúc còn bé của mình để so sánh với bây giờ và kết luận nữ HLV The Voice có dùng đến dao kéo để làm đẹp chiếc mũi của mình, Thu Minh đã có phản ứng tuy gián tiếp nhưng được coi là sự trả lời của ca sĩ này với những tin đồn thất thiệt.

Trên Facebook của mình, Thu Minh đã đăng 3 bức ảnh cận mặt trong đó có 2 bức cô dùng tay để đẩy mạnh chiếc mũi của mình lên kèm status: ""Mũi sửa" công nghệ cao. Có thể làm đủ trò không sợ hư tổn, "hàng" sau 21 năm vẫn xài tốt...kakaka".

Thu Minh "đẩy mũi" phản pháo tin đồn dao kéo 1

Thu Minh "đẩy mũi" phản pháo tin đồn dao kéo 2

Thu Minh "đẩy mũi" phản pháo tin đồn dao kéo 3
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
hinh nen dep, hinh anh dep, anh girl xinh