Burak Yilmaz đủ sức chơi cho M.U

Trong một phát biểu mới đây, ông Shota Arveladze, HLV của CLB Kasimpasaspor ở Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng tiền đạo ngôi sao Burak Yilmaz của Galatasaray hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Man United.
Tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang được nhiều đội bóng lớn, trong đó có M.U theo đuổi khi anh đạt được phong độ cực cao trong màu áo Galatasaray với 16 bàn thắng ở giải quốc nội, cộng thêm 8 bàn (cùng Ronaldo dẫn đầu danh sách vua phá lưới) ở Champions League.
Trước phong độ cực kỳ ấn tượng của anh, HLV Shota Arveladze khẳng định trong một cuộc phỏng vấn mới đây rằng nếu Yilmaz được M.U chiêu mộ, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng rực rỡ ở Premier League.
Ông Arveladze còn tuyên bố rằng nếu được quyền quyết định, ông sẽ ngay lập tức ký hợp đồng với Yilmaz, bởi anh là một tài năng đỉnh cao đang trong giai đoạn chín muồi.
Cũng theo lời ông, nếu M.U có được anh, họ sẽ có một trong những chân sút có tiềm năng lớn nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại.
Burak Yilmaz gia nhập Galatasaray từ Trabzonspor hồi năm ngoái. Tổng cộng, anh đã ghi được 24 bàn thắng trong 30 trận đấu trên mọi mặt trận cho Gala.
Hoài An