CACK WAC 2013: Lịch thi đấu vòng 2

Vòng đấu chọn lọc thành viên tham dự giải WAC 2013 đã chính thức bắt đầu, ai sẽ giành được tấm vé đại diện cho Việt Nam thi đấu tại Thượng Hải vào cuối tháng 3 này?

Sáng nay, ngày 07/03/2013, BTC vòng loại CACK WAC 2013 đã công bố Lịch thi đấu chi tiết, các thí sinh hiện đang tiến hành bốc thăm chia bảng và phân cặp đấu. Theo tiết lộ từ BTC, 8 đấu thủ sẽ tham gia thi đấu ở cả 2 hình thức: Vòng tròn tính điểm và Đấu loại trực tiếp. Để đảm bảo tính công bằng, 2 hình thức thi đấu sẽ được thực hiện song song: thi đấu vòng tròn tính điểm trong buổi sáng, và thời gian buổi chiều sẽ dành cho thể thức đấu loại trực tiếp.

Các thí sinh có 30p để xây dựng nhân vật theo sở trường

Thành viên đầu tiên lọt vào đội hình chính thức là người cuối cùng đứng vững trên võ đài đấu loại trực tiếp. Các gương mặt còn lại sẽ được lựa chọn sau khi các lượt đấu vòng tròn tính điểm kết thúc, quyền lợi sẽ thuộc về 2 người có số điểm cao nhất trong bảng tổng kết.

Lịch thi đấu loại trực tiếp

Lịch thi đấu vòng tròn tính điểm

Bắt đầu từ chiều nay, các trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 sẽ được ghi hình và phát sóng trực tiếp, ngoài ra, các đoạn clip đặc sắc cũng sẽ được lưu giữ và chia sẻ ngay sau khi kết thúc trận đấu tại Cổng thông tin GOSU và Trang thông tin chính thức của giải đấu để bạn đọc có thể tham khảo.

Theo: Gosu